"Số 10 tốc độ" lên tiếng, Man Utd, City và Liverpool mừng ra mặt

13:17 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnMột phát biểu từ tài năng trẻ của Leverkusen sẽ làm rất nhiều người cảm thấy vui mừng.

Mùa Hè 2019 vừa qua, Quỷ đỏ đã chi 148 triệu bảng để chiêu mộ 3 tân binh Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. Cả 3 cái tên này đều đang đạt phong độ tốt và là miếng ghép lý tưởng cho đội hình Man Utd.

Còn Liverpool, họ lại có một mùa chuyển nhượng yên ắng. Cả hai đã trải qua một phiên chợ Hè với những bầu không khí rất khác nhau, thế nhưng ở họ có một điểm chung, đó là cùng để mắt tới một tài năng trẻ đầy hứa hẹn. Và đó là Kai Havertz, người đang khoác áo Bayer Leverkusen.

Tốc độ, kĩ thuật, nhãn quan tuyệt vời - những phẩm chất để trở thành một số 10 lý tưởng, đó là những gì mà Havertz có, và có lẽ đó cũng là lý do để cả Man Utd lẫn Liverpool đều khao khát có được anh. Ngoài ra, nhà đương kim vô địch Premier League - Manchester City được cho là cũng muốn đón báu vật của Leverkusen về Etihad.

Kai Havertz talks Bayern Munich rumors - Bóng Đá

Kai Havertz là một tài năng sáng giá của Leverkusen.

Và mới đây trên Sportbuzzer, đích thân cầu thủ sinh năm 1999 đã lên tiếng báo tin mừng cho những ông lớn muốn có mình:

"Tôi hạnh phúc khi ở lại Leverkusen thêm một năm nữa. Còn điều gì sẽ diễn ra ở kỳ chuyển nhượng sang năm, chúng ta sẽ biết được khi thời điểm ấy đến."

Ở một diễn biến khác, dù nhiều ông lớn tại châu Âu đều đang để mắt tới Kai, thế nhưng Sport Bild khẳng định Bayern Munich, Real Madrid và Barcelona mới đang là những cái tên sở hữu lợi thế lớn nhất.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 12:00 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục