Số 10 Brazil: “Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”

07:00 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của AC Milan đã cho biết ý kiến của mình về gương mặt xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất.

Lucas Paqueta đang trải qua những ngày hạnh phúc tại AC Milan. Anh đã hòa nhập rất nhanh, trở thành gương mặt không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Gennaro Gattuso và hoàn toàn khiến các Milanista quên đi nỗi lo thiếu vắng Giacomo Bonaventura.

Trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil, Paqueta cũng đã có những bước thăng tiến vượt bậc. Mới đây, anh đã được HLV Tite tin tưởng trao chiếc áo số 10 huyền thoại. Và trong trận đấu với Panama vừa qua, tiền vệ 22 tuổi này đã có bàn thắng đầu tiên của mình dành cho Selecao.

 - Bóng Đá

 Kaka trong màu áo AC Milan.

Phong độ ấn tượng giúp Lucas Paqueta nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia bóng đá. Ricardo Kaka trước trận gặp Liverpool Legend đã lên tiếng khích lệ cầu thủ đồng hương bằng nhiều mĩ từ.

Sau trận đấu với Panama, tiền vệ 22 tuổi thông qua câu trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport, cũng đã đáp lời Quả bóng vàng 2007 và ca ngợi những đóng góp của anh với thế giới bóng đá:

Kaka là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy đã đi theo con đường đã được vạch sẵn và tôi hi vọng sẽ làm được nhiều điều như Kaka theo cách mình đã chọn. Tôi mới chỉ đang ở đầu cuộc hành trình của mình.”

Bên cạnh đó, Paqueta cũng chia sẻ về mục tiêu sắp tới của AC Milan:

“Tại Milan, mục tiêu quan trọng nhất là phải trở lại UEFA Champions League. Gennaro Gattuso là 1 HLV xuất sắc để giúp chúng tôi làm được điều ấy.”

Faro | 06:40 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục