Số 0 báo động cho hàng công Man Utd

22:13 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnTrong hiệp 1 với Crystal Palace, hàng công của Manchester United đã thể hiện một phong độ không thể không chê trách.

Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea và trận hòa 1-1 trước Wolverhampton, Man Utd đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn, đặc biệt là hàng công.

Các bàn thắng của Anthony Martial và Marcus Rashford đang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm tựa để giúp Man Utd bay cao trở lại ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên trong 45 phút đầu tiên tiếp đón Crystal Palace tại Old Trafford ở vòng 3 Premier League, bộ đôi này đều đã mang lại không ít sự thất vọng cho NHM.

Gần như không có một tình huống phối hợp tấn công nào đủ sức gây sức ép lên khu vực 16m50 của Crystal Palace. Thậm chí theo thống kê, Man Utd đã không thể tung ra được một pha dứt điểm trúng đích, dù đã thực hiện tới 9 pha dứt điểm trong hiệp 1.

Số 0 báo động cho hàng công Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Crystal Palace.

Trong đó bản thân Martial, cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của Man Utd trận này, chỉ tung được 2 pha dứt điểm, và đều là những tình huống bị các hậu vệ Crystal Palace cản phá thành công.

Nếu không thể cải thiện được chất lượng các tình huống hãm thành của mình, Man Utd hoàn toàn có thể phải nhận một trái đắng ngay trên sân nhà Old Trafford trong loạt trận cuối tuần này.

Hiện Quỷ Đỏ cũng đang là đội bị dẫn bàn, khi Crystal Palace đã phá vỡ thế cân bằng vào phút 32 với pha lập công của Jordan Ayew.

Video tài năng của Pogba:

Kỳ Anh | 22:00 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục