Sneijder: "Tôi có thể có một sự nghiệp như Ronaldo hay Messi nhưng..."

08:52 Chủ nhật 07/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Hà Lan tỏ ra khá mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.

 

Đẳng cấp của Sneijder

Wesley Sneijder từng là một trong những mẫu tiền vệ tấn công toàn diện bậc nhất làng túc cầu. Ngôi sao người Hà Lan có thể làm tốt mọi nhiệm vụ từ triển khai lối chơi, sút phạt cho đến băng cắt vào khu vực trung lộ để tìm cơ hội ghi bàn.

Vào mùa giải 2009/10, chàng tiền vệ sở hữu chiều cao khiêm tốn này đã trở thành hạt nhân giúp Inter Milan gặt hái cú ăn ba thần thánh. Cũng trong năm đó, tại kỳ World Cup trên đất Nam Phi, anh tiếp tục thể hiện vai trò nhạc trưởng ở đội tuyển quốc gia.

Từ Messi đến Sneijder: Đội hình FIFPro năm 2010 giờ đang thế nào? - Bóng Đá

 Sneijder trong màu áo Inter.

Còn nhớ ở vòng tứ kết, khi cơn lốc màu da cam chạm trán Brazil hùng mạnh với vô vàn hảo thủ như Robinho, Kaka, Fabiano,... Dù bị đối thủ dẫn trước, song "số 10 huyền thoại" đã thi đấu cực kỳ xuất sắc qua đó giúp đoàn quân của HLV Bert van Marwijk lội ngược dòng thành công, sau đó đánh bại Uruguay tại bán kết và chỉ để thua Tây Ban Nha ở màn đụng độ cuối cùng.

Chia sẻ trên tờ Gianluca DiMarzio của Italia, Sneijder cho rằng, nếu tiếp tục sự nghiệp đỉnh cao, anh có thể trở thành một tượng đài của làng túc cầu như Messi hay Ronaldo, song sau tất cả, cựu cầu thủ Galatasaray vẫn muốn tận hưởng cuộc sống như hiện tại hơn.

"Tôi có thể giống như Messi hoặc Ronaldo. Chỉ đơn giản là giờ đây, điều đó không còn mang lại động lực cho tôi. Tôi rất thích cuộc sống như hiện tại. Tôi có thể thưởng thức một ly rượu với bữa tối của mình, và đó là thứ khác biệt với Ronaldo và Messi, họ đã phải hy sinh rất nhiều."

Trường Sơn | 08:20 07/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục