Sneijder: “Thái độ của tôi không xứng đáng với Real Madrid”

22:40 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Hà Lan đã lý giải nguyên nhân khiến bản thân mình sa sút phong độ ở Santiago Bernabeu.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Wesley Sneijder ở Real Madrid

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Wesley Sneijder. Cựu tiền vệ sinh năm 1984 từng có quãng thời gian khoác áo những đội bóng lớn như Ajax Amsterdam, Real Madrid, Inter Milan, Galatasaray. Mùa giải 2009 – 2010, sự sáng tạo của Sneijder đã góp phần giúp Inter Milan giành cú ăn 3 lịch sử.

Ngoài ra, ông cũng từng có 134 lần xuất hiện trong màu áo ĐTQG và giúp “Cơn lốc màu da cam” lọt vào trận chung kết World Cup trên đất Nam Phi. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn tin rằng Sneijder xứng đáng giành được danh hiệu Quả bóng vàng FIFA vào năm 2010 thay vì Lionel Messi.

Sneijder:

 Wesley Sneijder trong màu áo Real Madrid.

Mặc dù vậy, Wesley Sneijder cũng có những giai đoạn đáng quên trong sự nghiệp của mình. Mới đây, ông đã tiết lộ nguyên nhân dẫn đến sự sa sút phong độ ở Real Madrid. Cụ thể, trong cuốn tự truyện của mình, cựu tiền vệ người Hà Lan đã chia sẻ:

“Tôi phải sống một mình và dành rất ít thời gian cho Jessey bé nhỏ. Tôi đã không nhận ra rằng chai vodka dần trở thành người bạn tốt nhất của mình. Về mặt thể chất, tôi không thấy có bất kì sự thay đổi nào. Ngày hôm sau, tôi vẫn thức dậy như chưa từng có vấn đề gì xảy ra.

Tôi tiếp tục chơi bóng nhưng ít tập trung hơn. Thái độ thi đấu của tôi không xứng đáng với Real Madrid. Tôi đã tự nói dối bản thân rằng mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp và phải dựa vào khả năng tư duy bóng đá của mình. Tôi suy sụp. Tôi ít di chuyển hơn, cố gắng dùng kỹ thuật để che giấu điều đó và nghĩ rằng sẽ không có ai chú ý đến phong độ của mình.”

Faro | 21:42 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục