Sneijder nói gì về tin đồn không dám ly hôn vợ vì sợ mất tiền?

16:14 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Inter Milan đã chia tay với vợ hơn 1 năm nay.

Wesley Sneijder và Yolanthe Cabau kết hôn vào mùa hè năm 2010, chỉ vài ngày sau khi tiền vệ người Hà Lan thất bại ở chung kết World Cup. Yolanthe đổi tên theo họ chồng và dùng cái tên này một cách chính thức. Hai người có cùng nhau một cô con gái.

Tuy nhiên đến hồi đầu năm ngoái, cặp đôi tuyên bố chia tay. Sneijder nói về câu chuyện buồn của mình: "Qua thời gian, mọi thứ bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi. Tôi nhìn thấy nỗi đau và sự mất niềm tin trong ánh mắt cô ấy, tôi rất ít khi dám nhìn thẳng vào cô ấy."

Sneijder regrets Yolanthe: 'Fame, ego, money and lust. I was so wrong, now he must be happy 'PHOTO - Bóng Đá

 Cặp đôi kết hôn năm 2010.

"Tôi đã làm sai nhiều điều. Lý do? Vì danh tiếng, cái tôi, vì tiền bạc, quyền lực, dục vọng. Tôi đã không thể cân bằng mọi thứ. Tôi đã không đối tốt với Yo một cách thường xuyên như cô ấy xứng đáng."

Cặp đôi đã chia tay hơn 1 năm, Yolanthe đã lấy lại họ thời con gái của mình trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên hai người vẫn chưa chính thức ly dị. Nhiều tin đồn cho rằng Sneijder không muốn mất tiền sau khi phân chia gia sản.

Cựu danh thủ này trả lời: "Nhiều người nói chúng tôi sẽ không ly hôn vì việc đó sẽ khiến tôi mất quá nhiều tiền. Nhưng vấn đề hoàn toàn không phải ở tiền bạc. Tôi hy vọng một ngày chúng tôi sẽ tái hợp. Nhưng tôi không có quyền nói về điều đó. Hôn nhân mang đến cho tôi hạnh phúc, nhưng Yolanthe cũng có quyền được hạnh phúc."

Siêu phẩm của Sneijder cho Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 15:16 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục