Smalling tặng vé dự Europa League cho Roma trước ngày trở về Man Utd

10:50 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đã có màn trình diễn ấn tượng, giúp AS Roma giành trọn vẹn 3 điểm tại Turin.

 

Cuộc lội ngược dòng lịch sử của AS Roma trước Barcelona

Rạng sáng nay (30/7), AS Roma chạm trán Torino tại Turin. Những rắc rối ở thượng tầng đã khiến tâm lý của Nicolo Zaniolo và các đồng đội bị ảnh hưởng, dẫn đến việc Giallorossi chỉ còn nuôi hy vọng củng cố vị trí thứ 5 để chắc chắn góp mặt ở vòng bảng Europa League. 

Trong những phút đầu tiên, AS Roma đã gặp đôi chút khó khăn. Phút thứ 14, Alejandro Berenguer đã khiến mành lưới của Pau Lopez bị rung lên, giúp Torino mở tỉ số. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Edin Dzeko đã san bằng cách biệt cho đội khách.

Kể từ đây, mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn với AS Roma. Đến phút 61, Giallorossi đã dẫn trước đội chủ nhà với tỉ số 3-1 nhờ những bàn thắng của Chris Smalling và Amadou Diawara. Những gì Torino làm được trong khoảng thời gian còn lại chỉ là bàn thắng rút ngắn cách biệt của Wilfried Singo. Chung cuộc, AS Roma giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Với khoảng cách 4 điểm so với AC Milan, đội bóng thủ đô Italia đã trở thành chủ nhân của tấm vé tham dự vòng bảng Europa League 2020 - 2021.

Smalling ghi bàn giúp AS Roma chiến thắng - Bóng Đá

 Chris Smalling góp công giúp AS Roma giành vé tham dự vòng bảng Europa League.

Ở trận đấu này, Chris Smalling đã để lại ấn tượng rất lớn. Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, trung vệ người Anh còn trực tiếp mang về 1 bàn thắng, giúp AS Roma góp mặt ở vòng bảng Europa League. Đây có thể xem là món quà ý nghĩa của cầu thủ 30 tuổi dành cho Giallorossi sau 1 mùa giải đầy biến động.

Trước mắt, AS Roma sẽ chạm trán Juventus tại Allianz Stadium. Rất có thể, đây sẽ là lần ra sân cuối cùng của Smalling trong màu áo Giallorossi. Sau đó, anh sẽ phải quay trở về Manchester United. Hiện tại, ban lãnh đạo AS Roma vẫn chưa đạt được thỏa thuận để tiếp tục gắn bó với trung vệ người Anh.

Faro | 09:52 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục