Smalling nói gì khi có thể gặp M.U ở Europa League?

15:44 Thứ bảy 29/02/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh không e ngại bất cứ đối thủ nào ở Europa League.

Ở trận đấu rạng sáng qua, AS Roma đã cầm hòa Gent 1-1 nhờ vào bàn thắng của ngôi sao trẻ Justin Kluivert, qua đó giành vé đi tiếp ở Europa League với tỷ số chung cuộc 2-1. Sau buổi lễ bốc thăm vòng 16 đội mới đây, đội bóng áo bã trầu được xếp cùng cặp với đối thủ đến từ Tây Ban Nha, Sevilla.

Những sai lầm của Smalling - Bóng Đá

 Smalling có thể đối đầu M.U ở Europa League.

Với trung vệ Chris Smalling, mục tiêu của anh và các đồng đội là tiến đến chung kết nên gặp đối thủ nào cũng không quan trọng. Khi được hỏi sẽ thế nào nếu AS Roma chạm trán Manchester United, trung vệ này trả lời: "Không có sự ưu tiên nào cả. Kế hoạch của chúng tôi là tiến đến chung kết, nên hãy mang bất cứ đội bóng nào đến đây."

Trong số những đội còn trụ lại ở Europa League, đội chủ sân Old Trafford chính là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch. Tránh được M.U và Inter Milan, AS Roma hoàn toàn có cơ hội tiến vào tứ kết.

Mới đây, đội bóng này đã quyết định mua đứt 2 cầu thủ Gianluca Mancini và Jordan Veretout, những người được mượn về từ hè năm ngoái. Trong khi đó, tương lai của Smalling vẫn là một dấu chấm hỏi. Mùa giải này, cầu thủ người Anh đã chơi 27 trận, ghi 2 bàn và đóng góp 1 kiến tạo cho Roma.

Smalling: "Hãy mang Messi đến đây": 

Hoài Thu | 14:46 29/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục