Smalling dính chấn thương trước khi quay trở lại M.U

10:28 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh sẽ được đội ngũ y tế của AS Roma kiểm tra tình hình ngày hôm nay.

Ngày hôm qua, trong ngày làm khách đến sân của Napoli, AS Roma đã bị đánh bại với tỷ số 2-1. Đáng nói, ngay ở hiệp 1, đội bóng áo bã trầu đã buộc phải thay trung vệ Chris Smalling ra ngoài vì anh có dấu hiệu bị đau. Trong ngày hôm nay, cầu thủ thuộc biên chế Manchester United sẽ được kiểm tra y tế kỹ càng để chẩn đoán mức độ chấn thương.

Sau khi được gửi đến Roma cho mượn hồi đầu mùa giải này, Smalling đã thể hiện khá ấn tượng, là trụ cột của hàng phòng ngự AS Roma. Anh ra sân 32 trận, đóng góp 2 bàn thắng. Hiện CLB này đang đứng thứ 5 BXH Serie A và vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League.

Paulo Fonseca nói về Smalling và Mkhitaryan trước trận gặp Sassuolo - Bóng Đá

 Smalling sẽ ở lại Roma đến đầu tháng 8.

Mới đây, đội chủ sân Olimpico đã gia hạn hợp đồng thành công với Smalling, giữ anh lại đây đến vòng cuối của Serie A. Man United không đồng ý để trung vệ 30 tuổi cùng Roma tiếp tục tham dự Europa League, bởi cả hai đội có thể sẽ chạm trán nhau ở những vòng tiếp theo.

Quỷ đỏ cũng ra quyết định tương tự với trường hợp của Alexis Sanchez ở Inter Milan. Những vòng đấu gần đây, HLV Antonio Conte thể hiện sự hài lòng với thái độ thi đấu của Sanchez, được cho đã thuyết phục ban lãnh đạo Inter mua đứt chân sút này với giá 20 triệu bảng Anh.

Smalling nói về việc chạm trán Messi:

 
Thanh Vũ | 09:30 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục