SLNA vs HAGL: Thắng để xoá dớp tại thành Vinh

10:15 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnHAGL sẽ đến làm khách đến chảo lửa thành Vinh tại vòng 13 V-League 2019. Liệu thầy trò Lee Tae-hoon có xoá được cái dớp "đen đủi" trước chủ nhà SLNA.

HAGL sau chuỗi trận ấn tượng kể từ khi HLV Lee Tae-hoon lên dẫn dắt đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại trong 2 vòng đấu gần đây. Đội chủ sân Pleiku nhận 1 trận thua (SHB Đà Nẵng) và 1 trận hoà (CLB Hà Nội). Và ở vòng đấu 13 này, tình hình sẽ rất khó có thể cải thiện khi họ phải làm khách trên sân Vinh - nơi lưu giữ những ký ức không mấy vui vẻ.

SLNA vs HAGL: Thắng để xoá dớp tại thành Vinh - Bóng Đá

 HAGL sẽ có chuyến đi bão táp đến sân Vinh của SLNA tại vòng 13 V-League 2019.

Bởi lẽ theo thống kê trong lịch sử V-League từ mùa giải 2005 đến nay, HAGL đã tnhận 10 thất bại, 4 trận hoà và chỉ có 1 trận thắng. Rõ ràng, chảo lửa thành Vinh chính là miền đất dữ với các chàng trai phố núi. Vì thế, nhiệm vụ của Văn Toàn và các đồng đội chính là xoá đi cái dớp trước đội chủ nhà SLNA trong trận đấu chiều nay.

Về tình hình lực lượng, cả 2 đội đều không có sự vắng mặt vì lý do thẻ phạt. Nhưng SLNA lại không có sự phục vụ của chân sút tài năng Phan Văn Đức khi tiền đạo này vừa tái phát chấn thương. Trong khi đó, HAGL lại có lực lượng mạnh nhất với Văn Toàn và Văn Thanh đều sung sức và đủ điều kiện ra sân.

Tuy nhiên, nhìn về tương quan, cả 2 đội như "kẻ tám lạng, người nửa cân" với những cầu thủ hiện có. Nếu như SLNA có Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Văn Bình, Khắc Ngọc, Tuấn Tài, Xuân Mạnh. Thì HAGL vẫn có Tuấn Anh, Việt Hưng, Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương, ...

SLNA vs HAGL: Thắng để xoá dớp tại thành Vinh - Bóng Đá

  HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm giành chiến thắng trước HAGL trong trận đấu chiều nay (16/06).

SLNA đang có phong độ tốt trên sân nhà khi đã giành 3 chiến thắng, 2 trận hoà sau 5 trận được đá trên sân nhà từ đầu mùa giải.

Trước trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho hay: "HAGL đang có phong độ tốt từ khi họ đổi HLV. Với nền tảng kỹ thuật tốt của các cầu thủ nên lối đá phòng ngự phản công của họ rất sắc sảo và ẩn chứa nguy hiểm.

Song, ngoài điểm mạnh đó họ vẫn còn nhiều điểm yếu và chúng tôi sẽ tập trung vào đó để khai thác. Tôi đã tìm ra phương pháp để chọn lối chơi, nhưng không thể tiết lộ trước trận được. Trong bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng khát khao chiến thắng thì bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn và SLNA ở trận đấu này không là ngoại lệ."

SLNA vs HAGL: Thắng để xoá dớp tại thành Vinh - Bóng Đá

 Văn Toàn có tiếp tục toả sáng tại chảo lửa thành Vinh.

Chính từ những lý do kể trên, có thể nhận định cuộc đối đầu tại thành Vinh chiều nay sẽ rất kịch tính, hấp dẫn. 

Trận đấu giữa chủ nhà SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay (16/06).

Dự đoán: SLNA 1-2 HAGL

Đội hình dự kiến:

SLNA: Nguyên Mạnh, Xuân Thắng, Khắc Ngọc, Memovic Damir, Tuấn Tài, Văn Khánh,  Olaha Michael, Xuân Mạnh, Đình Đồng, Đình Hoàng, Ngọc Toàn.

HAGL: Weigner Sietsma, Đức Lương, Kim Bong-jin, A Hoàng, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Việt Hưng, Minh Vương, Văn Toàn, Chevaughn Walsh.

Đăng Huy | 09:37 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục