SLNA trước thềm V-League 2018: Trọng trách trên vai người trẻ

08:59 Thứ tư 28/02/2018

Sau sự ra đi của nhạc trưởng Phi Sơn, V-League 2018 được dự báo sẽ rất khó khăn với đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng khi trong đội hình SLNA lúc này có rất nhiều cầu thủ trẻ.

Thất bại ở trận tranh siêu cup mới đây trước Quảng Nam FC đã chỉ ra nhiều vấn đề mà HLV Nguyễn Đức Thắng cần cải thiện trước khi bước vào V-League 2018 đó chính là kinh nghiệm và khả năng tạo ra đột biến.

 - Bóng Đá

 V-League 2018 sẽ rất khó khăn với SLNA.

Nói như thế để thấy rằng, sau sự ra đi của Phi Sơn, cầu thủ từng chiếm hơn 50% sức mạnh SLNA ở mùa giải trước thì lối chơi của đội bóng xứ Nghệ không còn tính đột biến quá cao. Vì thế, HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải mong chờ sự tỏa sáng từ các ngoại binh như Olaha hoặc các cú dứt điểm từ tuyến sau.

Bên cạnh đó, SLNA vẫn còn nỗi lo khác đó chính là kinh nghiệm bởi trong đội hình đội hình xứ Nghệ hiện tại có rất nhiều cầu thủ trẻ thuộc lứa 9x như Ngọc Hải, Mạnh Hùng, Sỹ Sâm… hay 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là Xuân Mạnh và Phan Văn Đức. Họ đang được kỳ vọng sẽ tạo thành bộ khung ưng ý nhất cho HLV Nguyễn Đức Thắng ở V-League 2018.

Vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2017 và chiếc Cup vô địch Quốc gia có thể coi là thành công đối với SLNA, nhất là trong bối cảnh họ không được đánh giá quá cao và gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng có được kết quả khiến cổ động viên xứ Nghệ cảm thấy hài lòng.

 - Bóng Đá

 Đức "cọt" được hy vọng sẽ tạo ra nét tươi mới cho đội bóng xứ Nghệ.

Lần lượt chia tay những cầu thủ quan trọng và đến thời điểm hiện tại SLNA vẫn chưa có sự bổ sung đáng kể nào về lực lượng, nhưng điều đó không khiến BLĐ đội bóng xứ Nghệ tỏ ra quá lo lắng vì các gương mặt trẻ của chính lò SLNA đào tạo ra đều rất chất lượng.

Khó khăn là điều đang được dự báo đối với SLNA ở V-League 2018. Tuy nhiên bù lại, họ có được sức trẻ và khát khao thể hiện mình, vì thế các cầu thủ trẻ khi được trao cơ hội sẽ luôn thi đấu với tinh thần cao nhất để đạt kết quả tốt, trọng trách đó lại một lần nữa được đặt lên vai những người trẻ.

Đôi nét về SLNA:

Chủ tịch: Nguyễn Hồng Thanh

GĐĐH: Hồ Văn Chiêm

HLV trưởng: Nguyễn Đức Thắng

Cầu thủ đi: Trần Phi Sơn, Danko, Minh Đức

Mục tiêu ở V-League 2018: Ở giữa BXH

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:25 28/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục