SLNA nhận tin cực vui trước trận đại chiến với CLB Hà Nội

21:20 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đại chiến với CLB Hà Nội tại vòng 4 V-League 2019, SLNA đã nhận 1 tin rất vui về lực lượng.

Sông Lam Nghệ An (SLNA) đang đạt phong độ ấn tượng trong giai đoạn đầu V-League 2019. Đội bóng chủ sân Vinh đã giành 2 chiến thắng, 1 trận hoà và đang ở vị trí thứ 3 trên BXH. Ở vòng 4, SLNA sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội - đội cũng đang có 7 điểm và đứng thứ 2. Chính sự so kè về điểm số của 2 đội bóng này nên đây sẽ là trận cầu tâm điểm của vòng đấu.

SLNA nhận tin cực vui trước trận đại chiến với CLB Hà Nội (Nguyên Mạnh) - Bóng Đá

 Thủ thành Nguyên Mạnh đã trở lại tập luyện trước trận đấu với CLB Hà Nội.

Trước chuyến đi hứa hẹn nhiều giông bão, đội bóng "quê choa" đã nhận được 1 thông tin cực vui khi thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã bình phục chấn thương và tham gia tập luyện đối kháng cùng các đồng đội. Trước đó, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã dính chấn thương bong gân trong trận hoà Than Quảng Ninh ở vòng 2.

Đây được xem là sự trở lại rất kịp thời của Nguyên Mạnh khi SLNA đang gặp những khó khăn về lực lượng. Hai cựu tuyển thủ U23 Việt Nam là Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức vẫn còn trong quá trình hồi phục chấn thương.

Trận đấu giữa chủ nhà CLB Hà Nội và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/04 tới.

Đăng Huy | 21:20 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục