SLNA mất một loạt trụ cột, Hải Phòng rộng cửa vô địch V.League 2016?

10:30 Thứ sáu 16/09/2016 | 1

CLB Hải Phòng đã đón một loạt tin vui trước trận tiếp đón SLNA trên sân nhà ở vòng 26 khi đội bóng thành Vinh mất một loạt trụ cột.

Trước khi bước vào vòng đấu cuối cùng của mùa giải 2016, Hải Phòng và Hà Nội T&T đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Trong đó, đội bóng đất Cảng đứng vị trí thứ 2 do kém đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm về chỉ số phụ. Tuy nhiên, ở vòng đấu cuối, đội bóng Thủ đô sẽ có trận đấu khó khăn khi phải tiếp FLC Thanh Hóa trên sân nhà. Trước trận đấu này, HLV Hoàng Thanh Tùng của đội bóng xứ Thanh đã lên tiếng khẳng định FLC Thanh Hóa sẽ quyết đấu với đối thủ ở trận đấu này.

slna

Quế Ngọc Hải nghỉ thi đấu trong chuyến làm khách Hải Phòng. Ảnh: Internet. 

Trong khi đó, Hải Phòng chỉ phải tiếp đón một SLNA không còn mục tiêu cụ thể gì ở mùa giải và đội hình gặp một loạt tổn thất về lực lượng. Theo đó, trong chuyến làm khách sân Lạch Tray vào cuối tuần, SLNA sẽ không có Phi Sơn và Sỹ Lâm bởi đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng không thể ra sân thi đấu bởi tái phát chấn thương. HLV Ngô Quang Trường đã lên tiếng xác nhận thông tin này trước khi SLNA hành quân đến sân Lạch Tray chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần: “SLNA thiệt quân trong trận đấu với Hải Phòng. Phi Sơn và Sỹ Sâm không thể thi đấu do nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, cả tuần rồi, Quế Ngọc Hải không thể tập luyện. Ở trận trước, tôi đã phải thay Hải ra giữa chừng và phải dưỡng thương suốt thời gian qua. Chắc chắn, 3 cầu thủ này sẽ không thi đấu trong trận gặp Hải Phòng”.

Việc SLNA mất đi liền lúc 3 trụ cột khiến hàng công và thủ của đội bóng thành Vinh suy yếu đi rất nhiều. Trong khi đó, với lực lượng mạnh nhất trong tay, HLV Trương Việt Hoàng cùng các học trò tại Hải Phòng đang hướng tới mục tiêu giành chức vô địch V.League 2016. Để làm được điều này, đội bóng đất Cảng cần một chiến thắng đậm trước đối thủ và hy vọng Hà Nội T&T xảy chân trước đội bóng xứ Thanh.

Hoàng Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục