SLNA chưa dám mơ cao với cú hích 20 tỷ

09:00 Thứ bảy 20/04/2019

Dù đang tạm vươn lên dẫn đầu ngôi đầu bảng, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chỉ đặt mục tiêu cố gắng thi đấu tốt từng trận một.

Chuẩn bị cho mùa bóng 2019, SLNA tiếp tục nhận được gói tài trợ 1 năm với kinh phí 30 tỷ đồng từ nhà tài trợ quen thuộc Bắc Á. Đây được cho là số tiền khá eo hẹp so với một đội bóng có tham vọng tại V-League.

SLNA chờ sự trở lại của Văn Đức, chưa dám mơ cao với cú hích 20 tỷ - Bóng Đá

 SLNA bay cao trên bảng xếp hạng V-League. Ảnh: Viết Định.

Trước trận đấu gặp Hà Nội tại vòng 4 V-League 2019, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có thêm nguồn khích lệ khi họ được thêm nguồn tài trợ từ một công ty bất động sản có trụ sở tại Nghệ An. Theo như chia sẻ của lãnh đạo nhà đồng tài trợ, doanh nghiệp này cam kết sẽ đồng hành dài hạn cùng đội 1 SLNA từ 3-5 năm.Điều này nâng tổng số kinh phí của đội bóng xứ Nghệ lên thành 50 tỷ/1 năm.

Với khoản kinh phí này, SLNA hoàn toàn có thể đặt ra tham vọng cao hơn tại V-League 2019, nhưng khi nói về việc thay đổi mục tiêu cao hơn, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn tỏ ra dè dặt.

Nhà cầm quân này cho biết mục tiêu của SLNA là cố gắng thi đấu tốt từng trận một: "Mùa giải năm nay chúng tôi cần ít nhất từ 50- 60 tỷ, bởi vì năm nay SLNA có đến 13 cầu thủ hết hợp đồng có nghĩa là ký lại 8 cầu thủ với mức như thế nên nhà tài trợ Bắc Á đã hỗ trợ 30 tỷ, tỉnh và nhà tài trợ mới thếm 20 tỷ mới đạt được điều CLB mong muốn.

Mục tiêu của chúng tôi cố gắng từng trận một, mục đích phía trước thì tôi khẳng định bất cứ đội bóng nào cũng đặt mục tiêu cao nhất cả. Nhưng lực của mình như thế nào thì mình phải tính toán cho từng trận."

Với sự đồng đều, kinh nghiệm và đầy bản lĩnh, SLNA tiếp tục cho thấy họ đang là một đối thủ đáng gờm cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Ở lượt trận sớm nhất, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân, qua đó tạm vươn lên top trên bảng xếp hạng.

SLNA chờ sự trở lại của Văn Đức, chưa dám mơ cao với cú hích 20 tỷ - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ đặt mục tiêu cố gắng thi đấu tốt từng trận một cho SLNA. Ảnh: Viết Định.

Tại vòng 7, SLNA sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng không được đánh giá quá cao đó là Nam Định trên sân Vinh. Đây là một cơ hội nữa để đội bóng xứ Nghệ có thể giành trọn 3 điểm.

Viết Định | 08:40 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục