Slimani tỏa sáng, Leicester thắng chật vật trước Porto

04:16 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnThe Fox đã có một trận đấu quả cảm trước đối thủ đến từ Bồ Đào Nha.

Với lợi thế sân nhà, Leicester đã đẩy nhanh nhịp độ tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Họ buộc đội khách liên tục phải ở trong thế đuổi theo bóng. Bằng sự cơ động của Riyad Mahrez, đội bóng áo xanh đã chiếm lĩnh hoàn toàn khu trung tuyến. Và bàn thắng đến sau đó như một lẽ tất yếu. 

Phút 25, tiền vệ người Algeria nhận bóng ở bên phía cánh phải, sau một nhịp khống chế, anh tạt vào chuẩn xác để Islam Slimani đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu. Rõ ràng, chân sút đắt giá của Leicester khá bén duyên với mành lưới của Porto. Bởi, khi còn chơi cho Sporting Lisbon, chàng trai này cũng đã không ít lần gieo sầu cho nhà cựu vô địch Champions League. 

lei-slimani

 Bầy cáo đã chơi một trận đấu quả cảm. Ảnh: Internet. 

Đương nhiên, đội bóng đến từ bán đảo Iberia cũng không phải là dạng vừa. Họ vùng lên đáp trả mạnh mẽ sau bàn thua. Phút 36, suýt chút nữa, đội bóng áo vàng đã có bàn thắng san bằng cách biệt từ pha sút phạt của Miguel Layun. Đáng tiếc là bóng lại không đi vào bên trong khung thành. 

Sau giờ nghỉ giải lao, Leicester nhường hẳn thế trận cho Porto. Phút 76, Hector Herrera tung một cú sút xa cực căng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel một lần nữa đã cứu nguy cho đội nhà. 

Và đó cũng là tất cả những gì đội bóng đến từ Bồ Đào Nha làm được. Thúc thủ 0-1 trước đại diện nước Anh, xem ra việc tranh giành một vé vào vòng loại trực tiếp của Porto hãy còn rất chông gai. 

Chung cuộc: 1-0

Ghi bàn: 

Leicester: Slimani

Đội hình ra sân: 

lei-porto1

 

Kết quả và lịch thi đấu Champions Leauge ngày 29/9:

c1-28-9

 

c1-29.9

 

Diễn biến chính của trận đấu:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 04:05 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục