Slam Dunk 2018: Donovan Mitchell bất ngờ lên ngôi vô địch

11:06 Chủ nhật 18/02/2018

TinTheThao.com.vnSau những phần thi đầy gay cấn, Slam Dunk Contest 2018 cuối cùng cũng tìm ra chủ nhân của chức vô địch – đầy bất ngờ, nhưng hoàn toàn xứng đáng.

Tại Slam Dunk 2018 – cuộc thi rất được chờ đợi ở mỗi kỳ All-Star. BTC xác định những cái tên sẽ tham gia tranh tài là Victor Oladipo, Larry Nance Jr, Dennis Smith Jr và “thánh Dunk” Aaron Gordon. Tuy vậy, chấn thương hông đã khiến Gordon phải sớm rời bỏ cuộc chơi và nhường vị trí này lại cho tân binh Donovan Mitchell.

Tham gia Slam Dunk bằng vé vớt, nhưng Donovan Mitchell đã khiến tất cả phải trầm trồ bằng hàng loạt những cú úp rổ chất lượng và vượt qua những cá nhân xuất sắc như Smith Jr, đặc biệt là Larry Nace Jr để lên ngôi vô địch. Hai lượt Dunk cuối cùng, Mitchell có được 98 điểm – nhiều hơn 2 điểm so với người xếp thứ hai là Larry Nance Jr.

Slam Dunk 2018:

Dubwiddie vượt qua hàng loạt hảo thủ để giành chiến thắng ở cuộc thi kỹ thuật

Cuộc thi kỹ thuật ở kỳ All-Star mùa giải năm nay có sự tranh tài của Lou Williams, Al Horford, Andre Drummond, Jamal Murray, Budd Hield, Dubwiddie Joel Embiid và Lauri Markannen. Phút chót, Drummond bất ngờ gặp một vài vấn đề và không thể tham gia.

Vòng đầu tiên, nhà vô địch chạm trán với Budd Hield. Dubwiddie gặp khá nhiều khó khăn trong thời điểm đầu, nhưng sau đó giành chiến thắng ở giây cuối cùng. Sau đó, Dubwiddie đánh bại tiếp Jamal Murray và bước vào trận chung kết với Markkanen. Tại đây, Dubwiddie duy trì được phong độ ấn tượng và lên ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Từ động tác rê bóng, Dubwiddie đã nhanh hơn, sau đó thực hiện cú lên rổ chớp nhoáng và thực hiện xong pha ném ba điểm cuối cùng. Đến lúc này, Markannen mới bước vào vạch ném ba điểm.

Cuộc thi kỹ thuật:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 18/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục