Sky Sports XÁC NHẬN Arsenal sắp "trói chân" thành công trụ cột

12:41 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnNhằm chuẩn bị cho mùa giải mới, Ban lãnh đạo Pháo thủ đang ráo riết giữ chân những trụ cột quan trọng.

Theo thông tin từ Sky Sports, một trong những ngôi sao hàng đầu của đội chủ sân Emirates, Aaron Ramsey đã tiến rất gần đến việc gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Theo đó, một thỏa thuận với mức lương lên đến 110.000 bảng/tuần dành cho tiền vệ người Xứ Wales đang sắp được thông qua.

Được biết, người có công lớn nhất trong việc xúc tiến thương vụ này chính là HLV Unai Emery khi chiến lược gia Tây Ban Nha không ít lần bày tỏ, ông muốn có sự phục vụ lâu dài của Ramsey trong đội hình.

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, nhà cầm quân của Arsenal cho biết: "Tôi cảm thấy rất hài lòng khi có Ramsey trong đội hình. Sau mỗi buổi tập, cậu ấy luôn thể hiện tinh thần làm việc tuyệt vời mà tôi hằng mong muốn.

Cậu ấy là một tài năng hiếm thấy, mẫu cầu thủ mà tôi đã khao khát bấy lâu. Thú thật, tôi rất phấn khích khi làm việc cùng cậu ấy".

Đạt thỏa thuận 110.000 bảng/tuần, Arsenal sắp

Ramsey được HLV Unai Emery bày tỏ sự tin tưởng. 

Khi được hỏi về khả năng giữ chân Ramsey, đặc biệt khi Arsenal vừa đưa về Lucas Torreira, tiền vệ đã thi đấu rất hay tại World Cup, HLV Emery chỉ úp mở: "Đây là câu hỏi dành cho cá nhân cậu ấy và cho cả câu lạc bộ. Theo quan điểm của tôi, Ivan Gazidis, Raul Sanllehi và Sven Mislintat sẽ là những người chịu trách nhiệm về vấn đề này.

Tuy nhiên, tôi đã nói với họ rằng, Ramsey là một cầu thủ rất quan trọng với Arsenal".

Xem Clip tài năng của Aaron Ramsey:

Phi Yến | 11:02 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục