Sky Sports xác nhận, Arsenal chốt tân binh thứ 2 'cực chất' sau Mari

09:11 Thứ năm 30/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đang từng bước cải thiện chất lượng đội hình nhằm chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải 2019/20.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 sắp đi đến hồi kết, tuy nhiên Arsenal vẫn tương đối trầm lặng khi chỉ mang về duy nhất một cái tên đó chính là Pablo Mari. Sau khoảng thời gian ngắn đàm phán với Flamengo, The Gunner cuối cùng cũng mượn thành công cầu thủ người Tây Ban Nha.

Đây được kỳ vọng sẽ là đối tác ăn ý với David Luiz, người nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ ban huấn luyện Pháo thủ. Mặc dù vậy, HLV Mikel Arteta chưa thể yên tâm khi hàng phòng ngự đội chủ sân Emirates còn đó nhiều thiếu sót nghiêm trọng.

Arsenal to make late move for Cedric Soares (Sky Sports). - Bóng Đá

 Cedric Soares sẽ là chữ ký thứ hai của The Gunner ở chợ Đông 2019?

Đặc biệt, cựu trợ lý của Pep Guardiola từng chia sẻ ông cần thêm một cầu thủ chạy biên. Vào lúc này, cả Ainsley Maitland-Niles và Bukayo Saka đều không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi đó, Kieran Tierney cùng với Sead Kolasinac lại thường xuyên dính chấn thương.

Chiều theo ý của nhà cầm quân 37 tuổi, thượng tầng CLB Bắc London đã hành động nhằm tiếp cận hậu vệ Cedric Soares của Southampton. Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, Arsenal muốn mượn tuyển thủ Bồ Đào Nha theo bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng.

Với những diễn biến khó lường trên thị trường chuyển nhượng, thương vụ này nhiều khả năng sẽ thành công. Bởi lẽ mới đây, "The Saints" cũng mượn thành công Kyle Walker-Peters từ Tottenham Hotspur. Đó là cơ sở để đội chủ sân Saint Mary's yên tâm để Cedric Soares ra đi. 

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Pablo Mari tại Arsenal: 

Giang Nam | 08:13 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục