Sky Sports tiết lộ bí mật về Maguire; Khao khát đến Man Utd vì 2 người!

19:06 Thứ năm 18/07/2019

TinTheThao.com.vnCho đến nay, thương vụ Leicester City - Harry Maguire - Man Utd đang khiến báo giới tốn quá nhiều giấy mực, và chưa có dấu hiệu sẽ kết thúc.

Cách đây chưa lâu, hàng loạt nguồn tin ở xứ sương mù khẳng định rằng Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993 với mức phí lên đến 80 triệu bảng. Tuy nhiên, sau đó huấn luyện viên Brendan Rodgers xác nhận rằng Leicester City chưa đồng ý đề nghị chuyển nhượng.

Cụ thể, chiến lược gia sinh năm 1973 cho hay: "Harry Maguire là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Tất nhiên, chàng trai này đã thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Đã có 2 lời đề nghị được gửi đến, nhưng họ không thể đáp ứng được mức giá chúng tôi đề xuất".

Harry Maguire is frustrated at Leicester's stance on his potential transfer to Manchester United - Bóng Đá

 Brendan Rodgers tiết lột sự bế tắc của thương vụ.

Cho đến nay, thương vụ đang rơi vào bế tắc khi Man Utd được cho là "tạm quên" Maguire và hướng tới trung vệ trẻ Florent Da Silva ở Ligue 1. Và bây giờ, tờ Sky Sports lên tiếng tiết lộ rằng ngôi sao của Leicester City vô cùng thất vọng với lập trường của đội bóng chủ quản.

Anh cảm thấy không hài lòng vì thượng tầng The Foxes từ chối hai đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Leicester được cho là muốn phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới dành cho một trung vệ, động thái Virgil van Dijk mang về cho Southampton con số 75 triệu bảng vào cuối năm 2017.

Maguire gia nhập Leicester từ Hull City vào mùa hè năm 2017 với mức phí lên tới 17 triệu bảng và kể từ đó đã có 76 lần ra sân cho câu lạc bộ. Nhưng Sky Sports News hiểu rằng anh muốn theo chân hai huyền thoại Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ở Old Trafford trong thời gian tới.

Vào thứ 3, Rogers nói với Sky Sports News rằng, câu lạc bộ vẫn thoải mái về tương lai của Maguire, và thêm vào tư tưởng 'giá trị của họ về cầu thủ vẫn chưa được đáp ứng'. Nghĩa là nếu Man Utd không tiếp tục nâng giá, họ sẽ thất bại trong thương vụ "báu vật nước Anh" mùa hè này.

Harry Maguire is frustrated at Leicester's stance on his potential transfer to Manchester United - Bóng Đá

 Maguire muốn tiếp bước cặp đôi huyền thoại ở Man Utd.

Mức phí gần đây nhất của United dành cho hậu vệ người Anh có giá trị trong vòng 70 triệu bảng, và đối thủ Man City được cho là sẽ đồng ý lời đề nghị đó. Điều này đồng nghĩa với việc Leicester City đang nắm đằng chuôi, vì món hàng đang được nhiều đại gia lớn hỏi mua.

TTCN mùa hè sẽ chỉ còn lại chưa đầy 1 tháng nữa và nếu không nhanh chân, Man Utd chắc chắn sẽ gặp khó ngay cả khi mua được hay không mua được Maguire. Bất cứ ai cũng cần thời gian để hòa nhập với môi trường mới, và trung vệ sinh năm 1993 cũng không phải ngoại lệ.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Vũ Quang Toản | 18:40 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục