Sky Sports mang tới cập nhật mới về thương vụ Ben Chilwell của Chelsea

17:21 Thứ ba 11/08/2020

TinTheThao.com.vnĐại diện tây London được cho là rất muốn tăng cường sức mạnh nơi hàng thủ mùa hè này.

Sau mùa giải 2019/2020 cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League, Chelsea đang bước vào cuộc cải tổ lực lượng nhân sự mạnh mẽ mùa hè này. Họ đã chia tay với Willian, nhưng đem về 2 nhân tố mới cực đáng chú ý trên hàng công đó là Hakim Ziyech cùng với Timo Werner, và sắp tới có thể là cả Kai Havertz nữa.

Bên cạnh đó, hàng thủ là nơi The Blues đang rất, rất cần thêm nhân sự. Và như đã đưa tin trước đó, Ben Chilwell là mục tiêu được ưu tiên số một của họ trong mùa hè này.

Tuy nhiên mới đây, Sky Sports đã có những cập nhật khá bi quan dành cho các fan của đội bóng tây London. Theo đó, hãng tin này tiết lộ đôi bên vẫn chưa đạt được bất cứ một thỏa thuận nào bởi đang có một sự chênh lệch trong cách định giá Chilwell.

 - Bóng Đá

Tài năng của Chilwell là rất lớn, và anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của Leicester.

Chưa hết, Sky cũng cho biết dù Leicester đã có một chút nhượng bộ, tuy nhiên số tiền mà họ yêu cầu vẫn nằm ngoài hạn mức chi trả của Chelsea, và không có nhiều người lạc quan vào việc thương vụ sẽ thực sự được kích hoạt.

Ở một diễn biến khác, chính vì khó có được Chilwell mà lúc này Chelsea đã từng bước xúc tiến kế hoạch B mang tên Tagliafico.

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 16:23 11/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục