Sky Sports: Man Utd chốt mức giá cuối cùng vụ Fernandes

20:30 Chủ nhật 19/01/2020 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang cố gắng thuyết phục Sporting giảm mức phí chuyển nhượng của Bruno Fernandes.

Chấn thương của Paul Pogba và Scott McTominay buộc chiến lược gia người Na Uy phải bổ sung gấp một tiền vệ chất lượng trong tháng Một này. Chính vì thế, Man United đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Bruno Fernandes.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với Bruno Fernandes nhưng khúc mắc lớn nhất hiện tại là mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này. Được biết, Man United chưa thể thuyết phục Sporting Lisbon nhả người.

Sky Sports cập nhật mới nhất vụ Fernandes tới M.U - Bóng Đá

 Man United muốn có Fernandes.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Sporting Lisbon chỉ đồng ý để Bruno Fernandes cập bến Old Trafford nếu Quỷ đỏ thành Manchester đồng ý đặt lên bàn đàm phán số tiền 68 triệu bảng. Con số này khiến Phó chủ tịch Ed Woodward khá lưỡng lự.

Theo phân tích của giới mộ điệu, mức giá này không quá đắt đỏ, nhất là khi TTCN đang bão giá. Chưa kể, Bruno Fernandes cũng là một tiền vệ đã khẳng định được tài năng. Từ đầu mùa, Bruno Fernandes đã ghi tới 13 bàn thắng và đóng góp 10 pha kiến tạo.

Dù vậy, theo Sky Sports, Man United không sẵn sàng đáp ứng mức phí trên. Cụ thể, họ đã quyết định gửi tới Sporting Lisbon lời đề nghị trị giá 43 triệu bảng, đính kèm 17 triệu bảng phụ phí. Nhưng chắc chắn Sporting Lisbon không chấp nhận.

Nếu thương vụ không được thông qua, khả năng Bruno Fernandes tiếp tục ở lại Bồ Đào Nha chơi bóng là khá cao.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 20:00 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục