Sissoko: "Sau mùa giải năm nay, có thể Tottenham sẽ có một HLV mới"

13:38 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đại diện thành London cảm thấy bất an.

Moussa Sissoko từng gặp khó khăn khi mới gia nhập Tottenham Hotspur, tuy nhiên bằng sự nỗ lực của mình, tiền vệ này ngày một hòa nhập tốt hơn và vừa có một năm thành công cùng đại diện thủ đô nước Anh tại Premier League khi có tới 29 lần ra sân, trong đó đá chính 27 lần.

Mới đây, khi được hỏi về tương lai của mình, Sissoko đã báo tin vui cho các cổ động viên khi khẳng định anh không hề có ý định muốn rời đi. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp cũng làm dấy lên sự lo lắng về tương lai của huấn luyện viên Mauricio Pochettino:

"Không nhất thiết, tôi không biết nữa. Sau mùa giải năm nay, cũng có thể Tottenham sẽ khởi động một kế hoạch mới, một huấn luyện viên mới sẽ tới và muốn bán tôi thì sao."

Moussa Sissoko hints that Mauricio Pochettino could leave Tottenham this summer - Bóng Đá

Tương lai của Pochettino lúc này đang là một dấu hỏi.

"Có rất nhiều điều có thể xảy ra. Nhưng với tôi ở thời điểm hiện tại, tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Tottenham. Và tôi không có ý định rời đi."

Ở một diễn biến khác, ban lãnh đạo của Tottenham cũng đã tính đến khả năng thay thế vị chiến lược gia người Argentina. Theo The Sunday Express, ứng cử viên hàng đầu cho “chiếc ghế nóng” tại Spurs chính là Massimiliano Allegri khi mà chủ tịch Daniel Levy cảm thấy rất ấn tượng với tài năng của “quý ngài vui vẻ” sau những gì ông đã làm được cùng Juventus.   

Anh Tú | 12:00 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục