Sissoko hiến diệu kế, giục Pochettino mua mục tiêu cả châu Âu săn đón

20:24 Thứ ba 21/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMoussa Sissoko đang muốn đội bóng bổ sung một cái tên đẳng cấp ở mùa giải tới.

Mùa giải này, Tottenham đã lọt vào top 4 và đi đến trận chung kết Champions League gặp Liverpool. Nếu có thể ngồi ở đỉnh cao nhất của bóng đá châu Âu thì đây là một năm cực kỳ thành công dành cho thầy trò Pochettino. Cần lưu ý, trong 1 năm qua, đội bóng thành London không chi tiền để mua cầu thủ trên TTCN. Chính vì thế, thành tích này càng đáng được mọi người trân trọng.

Tuy nhiên, nói như thế không đồng nghĩa Tottenham có thể chủ quan mà bỏ mặc hoàn toàn việc bổ sung lực lượng. Cuối mùa giải này, khi Harry Kane gặp chấn thương hay Son Heung-min không thể thi đấu, Tottenham thực sự thiếu đi các phương án thi đấu trên hàng công. Cho nên không lúc nào thích hợp hơn thời điểm này để "Gà trống" chiêu mộ tân binh củng cố sức mạnh và tăng chiều sâu đội hình.

 - Bóng Đá

Sissoko muốn Tottenham mua Pepe.

Và cũng mới đây, Moussa Sissoko đã lên tiếng chỉ đích danh cầu thủ mà HLV Pochettino cần chiêu mộ trong mùa hè này. Cụ thể, đó là Nicolas Pepe đang chơi cho Lille. Tiền vệ người Pháp tự tin cầu thủ người Bờ Biển Ngà đủ khả năng chơi bóng cho Tottenham. Anh nói trên Canal Football Club:

"Tôi nghĩ anh ta có đủ trình độ để thi đấu ở Anh. Anh ta đã chứng minh được điều đó hồi còn chơi cho Anger và giờ đây là tại Lille. Những gì anh ta làm được thực sự đặc biệt. Tôi không biết Pepe sẽ đầu quân cho đội bóng nào nhưng tôi chúc mọi điều tốt lành cho anh ta ở câu lạc bộ mới. Nếu đó là ở Anh, tại sao không phải là Tottenham?"

Lữ Phong | 19:40 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục