Sisina Mihajlovic: "Tôi như được sinh ra lần thứ hai"

10:44 Thứ ba 21/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Bologna không giấu được xúc động sau khi có màn trụ hạng thần kỳ cùng đội bóng.

Huấn luyện viên người Serbia đã tiếp quản chiếc ghế từ Filippo Inzaghi vào tháng 1 và lúc đó đang đứng áp chót bảng xếp hạng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực tuyệt vời, Bologna đã cán đích trụ hạng sau trận hòa 3-3 trước Lazio vào rạng sáng nay (21/5). 

"Ngày tôi mới đến, chỉ một số ít dám tin Bologna có thể giành quyền ở lại Serie A. Tôi là một trong số những người đó", Sinisa Mihajlovic chia sẻ sau trận đấu ở Rome. 

"Tôi nghĩ rằng sự thay đổi trong thời gian của tôi ở Bologna thực sự là một phép lạ. Tôi muốn cảm ơn đội bóng, cảm ơn những cầu thủ cho hành trình đầy tuyệt vời này."

Sisina Mihajlovic:

Các cầu thủ Bologna đã trải qua một hành trình trụ hạng tuyệt vời ở Serie A mùa này.

"Chúng tôi đã có những giây phút khó khăn, nhưng toàn đội đã đoàn kết, tin tưởng vào chiến thắng và kết quả là đã giành quyền ở lại Serie A thêm một năm nữa."

Trong trận đấu tối nay, Mihajlovic được cả hai hội cổ động viên Lazio và Bologna chúc mừng, một phần vì ông là cựu cầu thủ của "Đại bàng xanh".

"Tôi rất vui khi nhận được tình cảm của người hâm mộ, cho dù họ là Lazio hay Bologna. Sẽ rất khó để bạn nhận được điều này từ cả hai nhóm cổ động viên trong một trận đấu. Điều đó chứng tỏ tôi đã để lại một ấn tượng tốt đẹp trong họ."

"Hãy gác lại niềm vui và tập trung vào trận đấu vào ngày thứ 7 với Napoli. Nếu có thể giành chiến thắng, Bologna sẽ khép lại mùa giải ở vị trí thứ 10. Điều mà nếu nói ra vào ngày nhậm chức, người ta sẽ nghĩ tôi bị điên."

Khi được hỏi liệu có thể dẫn dắt một đội bóng lớn hơn, chẳng hạn như Juventus, ông chia sẻ: "Họ đã liên lạc với tôi 5 năm trước nhưng giờ tôi là một huấn luyện viên hoàn toàn khác. Công việc của một HLV là không ngừng cải thiện và làm mới mình."

Lê Dũng | 09:40 21/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục