Sir Alex và lời sấm truyền không ngờ về Phil Jones

17:55 Thứ sáu 22/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSir Alex Feguson đã từng đánh giá Phil Jones rất cao trong quá khứ.

Cách đây ít hôm, Man United đã gia hạn hợp đồng thành công với Phil Jones với bản giao kèo mới có thời hạn 4.5 năm. Dù phong độ không ổn định nhưng Jones vẫn luôn thi đấu nhiệt huyết, không ngại va chạm mỗi khi được tung vào sân.

Trong trận đấu cuối mùa 2010/11, cảm thấy rất ấn tượng với Jones khi cùng Blackburn cầm chân Man United 1-1, Sir Aelx Ferguson đã yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ móc hầu bao chiêu mộ Jones với giá 16.5 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Sir Alex từng đánh giá rất cao Jones.

Ngay lập tức, huyền thoại người Scotland tuyên bố: "Jones, với ánh nhìn của cậu ấy, có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Man United. Cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất chúng ta từng có, không cần biết cậu ấy sẽ được bố trí ở vai trò nào.

Ở tuổi 21, Jones đang trên đường trở thành một hiện tượng. Cậu ấy là cầu thủ rất đa năng và có thể thi đấu ở mọi vị trí trên sân. Cậu ấy có tầm ảnh hưởng lớn, với bản năng và cách đọc trận đấu tuyệt vời."

Tới thời điểm này, Jones vẫn chưa thể chiến thắng bản thân để trở nên hoàn hảo như Sir Alex từng nhận xét. Có lẽ điều đáng tiếc nhất dành cho Jones chính là chấn thương đã khiến anh không thể ra sân thi đấu thường xuyên. Ở tuổi 27, chưa phải là quá muộn với một trung vệ, do đó Jones cần nỗ lực hơn nữa khi có cơ hội để ít nhất không làm phụ lòng Sir Alex.

Video tài năng của Phil Jones:

Tiểu Lam | 17:18 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục