Sir Alex tính đuổi, Rooney dẻo mỏ hứa “tặng quà” Boxing Day

11:07 Thứ tư 26/12/2012

"Sẽ ghi bàn. Phải ghi bàn", Rooney đã "hò hét" như vậy với mong muốn ông thầy Ferguson không cất mình trên băng ghế dự bị ở trận gặp Newcastle vào ngày Lễ tặng quà (Boxing Day) hôm nay.

Sau trận hòa 1-1 với Swansea hồi cuối tuần trước, Sir Alex đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn mờ nhạt của Rooney. Thậm chí, đã có những thông tin cho rằng nhà cầm quân này sẽ cất R10 trên băng ghế dự bị ở cuộc tiếp đón Newcastle tại sân Old Trafford hôm nay.

Trước hoàn cảnh đó, R10 vừa phải vội vàng lên tiếng giải thích. “Đôi khi, tôi cảm thấy quá mệt mỏi vì có ít thời gian nghỉ ngơi và trận gặp Swansea là một trong số những thời điểm như vậy.

Tôi không thắc mắc khi mình bị thay ra sân. Chắc chắn, tôi không muốn nhớ tới kết quả ở sân Liberty nhưng tôi sẽ xem đó là động lực để mình nỗ lực thi đấu tốt hơn trong những trận kế tiếp", Rooney nói.

Tiền đạo của M.U cũng hứa hẹn sẽ tỏa sáng để có được những bàn thắng làm "quà" tặng Sir Alex và các fan M.U trong ngày Lễ tặng quà hôm này: "Sẽ ghi bàn. Phải ghi bàn. Ở thời điểm này, tôi đang rất nóng lòng muốn gặp Newcastle để giúp HLV và tất cả những ai yêu mến M.U quên đi trận hòa đáng thất vọng trước Swansea”.

Cũng theo R10, giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới luôn là thời kỳ có ảnh hưởng rất lớn tới thành tích của các đội bóng ở Premier League vào cuối mùa giải. Và M.U cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

"Chúng tôi rất vui mừng khi đang giữ vững được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League và duy trì được khoảng cách 4 điểm với Man City. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội phấn đầu để giành được số điểm tối đa trên sân nhà trước Newcastle và West Brom để tránh tình trạng bị Man City thu hẹp khoảng cách về điểm số.

Từ nay đến cuối mùa giải vẫn còn một chặng đường rất dài phía trước. Do đó, M.U cần phải tránh tình trạng để mất điểm trước các đối thủ yếu hơn nếu muốn đoạt chức vô địch bóng đá Anh mùa này", Rooney nhấn mạnh.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục