Sir Alex phân vân lựa chọn giữa Gaitan và Rodriguez

15:15 Thứ sáu 06/04/2012

Man United vẫn đang miệt mài hoàn thiện đội hình để chuẩn bị cho mùa bóng tới. Vào lúc này, hai cái tên đầy triển vọng Nicolas Gaitan và James Rodriguez đang khiến HLV Ferguson phải đau đầu khi không biết chọn ai, bỏ ai.

Cả Gaitan lẫn Rodriguez đều trẻ, khỏe, kĩ thuật và là những ngôi sao sáng giá tại Bồ Đào Nha. Nếu như Gaitan là một tiền vệ khá đa năng khi có thể chơi ở trung tâm hoặc cánh trong đội hình Benfica thì James Rodriguez đã gây ấn tượng mạnh sau khi gia nhập Porto từ CLB Banfield vào mùa Hè năm 2010.

Gaitan thi đấu rất ấn tượng trong mùa bóng này. Ảnh: Internet.

Tài năng của Gaitan đã được kiểm chứng rõ ràng tại Champions League mùa này trong khi Rodriguez chính là cầu thủ đóng góp lớn vào cú ăn ba lịch sử của Porto với cú hat-trick trong trận chung kết cúp Quốc gia năm ngoái.

Rõ ràng Man United vẫn đang cần một tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh trái đẳng cấp nếu muốn chinh phục đấu trường Champions League và Gaitan hay Rodriguez là sự lựa chọn hợp lý lúc này cũng như phù hợp các tiêu chí chuyển nhượng của họ.

Một tin vui cho Quỷ đỏ khi Rodriguez cũng đã bày tỏ mong muốn đến Old Trafford thi đấu: "Tôi rất hạnh phúc tại đây, nhưng nếu có một lời đề nghị từ Man United, tôi sẽ không thể từ chối. Tôi muốn thi đấu cho một CLB tuyệt vời như vậy."

Với thương vụ Gaitan, Man United sẽ gặp đôi chút khó khăn bởi mức giá cầu thủ này không hề rẻ. Cách đây không lâu, họ đã ra giá lần thứ 2 lên đến 20 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina nhưng vẫn chưa có tiến triển gì.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục