Sir Alex phản ứng ra sao sau pha dứt điểm 'chết người' của Martial?

02:02 Chủ nhật 08/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Scotland như thường lệ vẫn dõi theo đội bóng cũ thi đấu nếu sức khỏe của ông cho phép...

Ngày hôm nay, Manchester United có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trên sân Etihad khi đối thủ của họ là đại kình địch Manchester City. Tuy nhiên, cặp đôi tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial thì không nghĩ vậy, bởi họ liên tiếp xé lưới đội chủ nhà trong vòng 6 phút ngắn ngủi (23 đến 29).

Ngôi sao người Anh mở điểm trên chấm phạt đền sau tình huống anh bị đẩy ngã trong vòng cấm bởi Bernardo Silva, trong khi đồng đội người Pháp phối hợp với Daniel James bên cánh phải để có được pha sút bóng bằng chân không thuận, nhân đôi cách biệt trong sự ngỡ ngàng của các cầu thủ Man City.

Pha ra chân của Martial thực tế đã khiến trái bóng đi quá hiểm, khi khẽ chạm mép trong cột dọc và hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của thủ thành Ederson Moraes mặc dù lực không quá mạnh. Chứng kiến cú đá chết chóc của ngôi sao sinh năm 1995, Sir Alex Ferguson đã rất vui mừng trên khán đài.

Sir Alex phản ứng ra sao sau pha dứt điểm 'chết người' của Martial? - Bóng Đá

 Sir Alex rất hài lòng về bàn thắng của Martial.

Huyền thoại người Scotland nở nụ cười mãn nguyện vì đội bóng của cuộc đời ông đã chơi quá tuyệt vời trước đại kình địch, những người mà Sir Alex từng gọi là "gã hàng xóm ồn ào" vào thời điểm họ mới đổi chủ và Man Utd đôi khi gặp khó mỗi khi đối đầu cách đây khoảng một thập kỷ.

Nếu giành trọn 3 điểm ở derby Manchester, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ tạm thời vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ thu hẹp khoảng cách với Chelsea - đại diện vừa thua Everton ở Goodison Park - xuống còn 5 điểm ít ỏi.

Trung Quân | 01:20 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục