Sir Alex phản ứng ra sao khi Man Utd lép vế hoàn toàn trước Liverpool?

00:04 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã phải chịu nhiều áp lực trước sức tấn công của đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

Trước khi trận đấu bắt đầu, Manchester United đã gặp tổn thất về lực lượng khi Chris Smalling bị chấn thương trong lúc khởi động. Thay thế cho trung vệ người Anh ở hàng phòng ngự đó chính là Eric Bailly, người trên lý thuyết được đăng kí trên băng ghế dự bị.

Dù HLV Jose Mourinho bố trí đến 5 hậu vệ nhưng khung thành của David De Gea luôn bị đặt trong trạng thái "báo động". Theo các thống kê của WhoScored, The Kop đã kiểm soát bóng đến 61,5% trong hiệp 1 và tung ra đến 15 cú sút. 

Sir Alex phản ứng ra sao khi Man Utd bị lép vế trước Liverpool? - Bóng Đá

 Sir Alex Ferguson tỏ ra không hài lòng khi Manchester United bị ép sân liên tục.

Trên khán đài, Sir Alex Ferguson như thường lệ vẫn góp mặt để cổ vũ cho đội bóng "con cưng". Tuy nhiên, cựu chiến lược gia người Scotland đã "lắc đầu ngao ngán" khi đội bóng cũ bị ép sân. Ngài "Máy sáy tóc" thường xuyên quay sang trao đổi với cựu GĐĐH của Quỷ đỏ, ông David Gill.

Những nỗ lực hãm thành của Liverpool đã được đền đáp với bàn mở tỉ số của tiền đạo Sadio Mane ở phút 24. Sau đường chuyền "dọn cỗ" của Fabinho, cầu thủ người Senegal đã có pha phá bẫy việt vị và dứt điểm tung lưới David De Gea.

Tuy nhiên, chỉ 9 phút sau Manchester United đã có bàn thắng gỡ hòa. Sau đường tạt bóng của một cầu thủ đội khách, thủ môn Alisson Becker đã mắc sai lầm khi bắt không dính bóng. Jesse Lingard đã có mặt kịp thời ghi bàn ấn định tỉ số 1-1 của hiệp một.

Kha Võ | 23:50 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục