Sir Alex phản ứng ra sao khi Man Utd đè bẹp Watford?

07:49 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại được hình ảnh của HLV huyền thoại Quỷ Đỏ trên khán đài.

Trong khuôn khổ vòng 27 Premier League, Manchester United tiếp đón Watford trên sân nhà. Không thật sự thi đấu thuyết phục nhưng đến phút 42, Quỷ Đỏ vẫn tìm được bàn mở tỷ số do công Bruno Fernandes.

Sang hiệp hai, Anthony Martial nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 58, trước khi Mason Greenwood ấn định thắng lợi 3-0 bằng cú dứt điểm trái phá sau đó 17 phút.

Giành chiến thắng quan trọng, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt qua mặt Tottenham Hotspur và Sheffield United, chiếm lấy vị trí thứ 5 trên BXH.

Khoảng cách giữa Quỷ Đỏ với đội xếp thứ tư Chelsea vẫn là 3 điểm, tuy nhiên nếu hàng xóm Man City kháng cáo án cấm từ UEFA bất thành, United sẽ có được tấm vé dự Champions League nếu duy trì thứ hạng hiện tại đến cuối mùa.

Đáng chú ý trong ngày đội chủ nhà đè bẹp các vị khách, Sir Alex Ferguson cũng dự khán. HLV huyền thoại Quỷ Đỏ có mặt trên khán đài để cổ vũ đội bóng con cưng.

Phản ứng Sir Alex trên khán đài - Bóng Đá

 Hình ảnh Sir Alex.

Qua ống kính camera, Sir Alex trông khá hài lòng khi kết quả dưới sân là 3-0. Ông còn trò chuyện với người ngồi kế bên và nở 1 nụ cười sảng khoái.

Cách đây ít ngày, Sir Alex đã đến dự đám tang của cựu thủ môn Harry Gregg, chứng nhân lịch sử của Quỷ Đỏ từ triều đại Sir Matt Busby.

Xem Solskjaer nhận xét về Man United không có Pogba:

Phụng Sồ | 07:19 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục