Sir Alex phản ứng như thế nào khi Ronaldo bỏ lỡ cơ hội ghi bàn?

23:54 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đang bị chỉ trích nặng nề bởi phản ứng tiêu cực trước pha bỏ lỡ của Marcus Rashford.

Đêm qua, Manchester United đã có một trận đấu vô cùng khó khăn với Young Boys tại lượt đấu thứ 5 vòng bảng Champions League, phải đến phút thứ 90+1, đội chủ nhà mới có thể giữ lại 3 điểm nhờ pha lập công của Marouane Fellaini, qua đó chính thức giành vé vào vòng 16 đội.

Tuy nhiên bên cạnh màn trình diễn nhạt nhòa của M.U, có một chi tiết khác khiến người ta phải nhắc lại. Đó là khi Marcus Rashford có một pha bỏ lỡ đáng tiếc ở đầu trận, HLV Jose Mourinho đã phản ứng bằng cách quay mặt về phía khán đài, khoanh tay trước ngực và lắc đầu nguầy nguậy tỏ vẻ thất vọng.

Paul Scholes explains why Marcus Rashford can't be successful as No.9 for Man Utd - Bóng Đá

 Rashford đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn cho Quỷ đỏ.

Hành động của Người đặc biệt đã khiến nhiều người không đồng tình, huyền thoại bóng đá Anh Gary Lineker chỉ trích Mourinho: "Nếu tôi là một trung phong và thấy HLV của mình phản ứng như vậy, tôi sẽ tái hết cả mặt. Là một HLV, bạn không nên hành xử như vậy."

Thế nhưng, Gary Lineker không biết rằng với những lời nói này, ông cũng đã vô tình mỉa mai cả Sir Alex Ferguson, vị chiến lược gia vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Quay lại năm 2009, khi Manchester United tiếp đón Wigan tại Ngoại hạng Anh. Khi trận đấu đã bước sang phút thứ 81 và tỷ số vẫn là 1-1, ngôi sao vừa giành Quả bóng vàng Cristiano Ronaldo lại thực hiện một pha sút bóng lên khán đài, bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn trước cho Quỷ đỏ.

Lúc này, Sir Alex đã thực sự nổi một cơn thịnh nộ. Ông ném tay giận giữ về phía CR7 và la hét cầu thủ này. Cho nên có thể tạm nhận xét, cái lắc đầu nhẹ nhàng của Mourinho không đến mức sẽ khiến Rashford mất hết niềm tin vào chính mình.

Thanh Vũ | 22:45 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục