"Sir Alex nói với tôi: 'Thế quái nào cậu lại thử làm điều đó?'"

19:11 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ Đỏ hé mở cuộc hội thoại thú vị cùng ông thầy nhiều năm dẫn dắt mình.

Tối qua, trận đấu quy tụ các huyền thoại Manchester United và Bayern Munich đã diễn ra ở Old Trafford. Sau 90 phút thi đấu, Quỷ Đỏ đánh bại các vị khách với tỷ số đậm đà 5-0.

Ở trận cầu vừa qua, cựu đội trưởng United, Gary Neville cũng góp mặt. Phút 68, Neville đã bỏ lỡ 1 cơ hội bằng vàng. Có bóng ở vị trí trống trải nhưng hậu vệ cánh phải lừng danh một thời lại sút bóng đi chệch cột khi đối mặt thủ thành Bayern.

Sir Alex nói về Neville - Bóng Đá

 Cú sút hỏng ăn của Neville.

Ngay sau tình huống bỏ lỡ của cậu học trò, camera trận đấu ghi lại được hình ảnh Sir Alex vỗ tay và cười trừ. Sau trận, nhà cầm quân huyền thoại còn tiến đến chỗ Neville nói riêng điều gì đó.

Qua trang Instagram cá nhân, Neville đã tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện với người thầy. Theo đó, Sir Alex đã dí dỏm nói với chuyên gia đài Sky Sports: "Cậu đã chẳng thể sút được từ 20 năm trước, con trai! Thế quái nào cậu lại thử làm điều đó hôm nay?"

Trả lời phỏng vấn BT Sport, Sir Alex rất vui khi nhiều học trò tề tựu đông đủ: "Tôi nghĩ điều ấn tượng cho tôi là họ đều xuất hiện. 1 vài người ở trong trạng thái tốt, số khác lại không, nhưng họ vẫn đến."

Được biết trận giao hữu vừa qua đã gây quỹ được số tiền lên đến 1.5 triệu bảng cho quỹ từ thiện Manchester United Foundation.

Phụng Sồ | 16:35 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục