Sir Alex nói lời thật lòng về một điều tại Man Utd

19:19 Thứ sáu 22/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐã rất lâu rồi, Sir Alex Ferguson mới lên tiếng đánh giá công cuộc đào tạo trẻ của Quỷ đỏ.

Sir Alex Ferguson đã trải qua một kỷ nguyên huyền thoại cùng Manchester United với vô vàn danh hiệu lớn nhỏ. Có thể nói, thành công mà Quỷ đỏ có được dưới triều đại của chiến lược gia người Scotland gắn liền với những sản phẩm "cây nhà lá vườn" như anh em nhà Neville hay Ryan Giggs.

Học trò cũ của ông, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp tục truyền thống ngày trước kể từ khi tiếp quản Man United, với việc tập trung vào công cuộc phát triển tài năng trẻ. Những Mason Greenwood, Brandon Williams hay Tahith Chong liên tục được trao cơ hội thi đấu, trong khi hai sản phẩm của lò Carrington là Marcus Rashford và Scott McTominay cũng đã trở thành trụ cột của câu lạc bộ.

Sir Alex on man utd youngsters - Bóng Đá

 Sir Alex hài lòng những gì Man Utd đang làm cho các tài năng trẻ.

Chia sẻ với talkSPORT, Sir Alex thừa nhận ông ấn tượng với công việc đang được thực hiện tại Old Trafford:

"Tất cả họ đều đang làm tốt. Man United là một câu lạc bộ tuyệt vời đối với bất kỳ đứa trẻ nào. Và tôi nghĩ, nước Anh đang sản sinh ra những cầu thủ trẻ tuyệt vời, họ đại diện cho đất nước của mình và đó chỉ có thể là một điều tốt. Hy vọng Scotland cũng có thể làm được điều đó!"

"ếu bạn cho những người trẻ một cơ hội, họ không chỉ nắm bắt nó, mà họ còn không bao giờ làm bạn thất vọng. Nếu chúng ta quay trở lại với lứa những cầu thủ trẻ năm 92, và bạn cho họ cơ hội thi đấu cho Man United trước 75.000 cổ động viên, họ cũng không muốn bỏ lỡ điều đó."

Solskjaer nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 18:20 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục