Sir Alex nói gì khi HLV Wenger quyết định rời Arsenal?

06:57 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnCựu HLV Man Utd, Sir Alex Ferguson rất ủng hộ quyết định chia tay Arsenal của người đồng nghiệp cũ Arsene Wenger.

HLV Wenger vừa đưa ra tuyên bố chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, chấm dứt mối lương duyên giữa ông vào Pháo thủ kể từ năm 1996. Đây là điều khiến không ít người, đặc biệt là fan Arsenal phải nuối tiếc, hụt hẫng.

Sir Alex nói gì khi HLV Wenger quyết định rời Arsenal? - Bóng Đá

 Sir Alex ủng hộ quyết định của HLV Wenger.

"Tôi thực sự rất vui với quyết định của Arsene Wenger," Sir Alex nói. "Tôi rất tôn trọng ông ấy và những gì rất tuyệt vời ông ấy ấy đã làm ở Arsenal. Đó là minh chứng tuyệt vời cho tài năng, tính chuyên nghiệp và quyết tâm của Arsene Wenger.

Arsene đã cống hiến đến 22 năm trong cuộc đời mình cho một công việc mà ông ấy yêu thích. Trong một thời đại mà các HLV đôi khi chỉ gắn bó với CLB một hoặc hai mùa, điều này cho thấy tình yêu lớn của ông ấy với một CLB tầm cỡ như Arsenal.

Tôi rất vui vì Arsene đã thông báo rằng ông ấy sẽ ra đi vào thời điểm này của mùa giải, vì từ đây, ông ấy có thể nhận được những lời khen ngợi mà ông ấy thực sự xứng đáng được nhận.

Arsene Wenger, không nghi ngờ gì cả, là một trong những HLV vĩ đại nhất Premier League. Và tôi tự hào khi là một đối thủ, một đồng nghiệp và một người bạn với con người vĩ đại như vậy."

Những khoảnh khắc đáng nhớ của HLV Wenger với Arsenal:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 05:18 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục