Sir Alex nói 1 điều quá chuẩn về Klopp trước khi Liverpool vô địch Champions League

07:51 Thứ hai 03/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã đưa Liverpool trở lại đỉnh cao của bóng đá châu Âu với chức vô địch UEFA Champions League lần thứ 6 trong lịch sử đội bóng.

Mười hai tháng sau khi trải qua trận đấu đau lòng tại UEFA Champions League trước Real Madrid, đội bóng áo đỏ đã trở lại trong trận chung kết và chiến thắng chưa bao giờ trở nên chắc chắn đến thế kể từ giây phút Mohamed Salah ghi bàn từ sớm trên chấm phạt đền.

Divock Origi nhân đôi lợi thế bằng một pha dứt điểm chuẩn xác để đảm bảo chức vô địch cho Liverpool. Chiếc cúp là phần phưởng xứng đáng cho Liverpool sau một mùa giải đáng kinh ngạc, trong đó đội bóng của Jurgen Klopp đã về nhì tại Premier League dù đạt 97 điểm - số điểm cao thứ 3 trong lịch sử giải đấu xứ sở sương mù.

Sir Alex nói 1 điều quá chuẩn về Klopp trước khi Liverpool vô địch Champions League - Bóng Đá

 Klopp là kiến trúc sư tạo nên thành công của Liverpool.

Sau chiến thắng của câu lạc bộ ở thủ đô Tây Ban Nha, cựu hậu vệ Jamie Carragher đã nhớ lại khoảnh khắc khi anh tin rằng, HLV Jurgen Klopp có khả năng sẽ tạo ra một điều gì đó đặc biệt tại Anfield - khi nhắc lại một bình luận từ huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson.

Vào năm 2014, Ferguson và Klopp là một trong số các huấn luyện viên, tham dự hội nghị cấp cao do UEFA tổ chức. Và Klopp - khi đó vẫn phụ trách Dortmund - đã để lại ấn tượng khá tốt với huyền thoại người Scotland.

Khi Carragher tìm đến Ferguson để tìm hiểu thêm về Klopp, HLV với 13 lần chiến thắng tại Premier League đã nói với Carragher rằng: "Anh ta (Klopp) sở hữu một điều gì đó rất đặc biệt. Anh ấy rất tự tin."

Sir Alex nói 1 điều quá chuẩn về Klopp trước khi Liverpool vô địch Champions League - Bóng Đá

 Ferguson đã rất rất tượng với Klopp.

Carragher chia sẻ thêm với tờ Telegraph: "Có một cái nhìn ngưỡng mộ thực sự đối với Klopp từ Fergie. Nếu Fergie lo lắng về Klopp, ông ấy rõ ràng là một huấn luyện viên có tài năng.

Klopp, vẫn còn là một huấn luyện viên tương đối trẻ vào thời điểm đó, đã tham dự với tư cách là HLV của Dortmund và không hề tỏ ra sợ hãi khi đứng trước những cái tên thành công, lừng lẫy hơn xung quanh mình.

Trái lại, ông ấy được đánh giá cao, rất thẳng thắn và, bởi tất cả những những hiểu biết của Klopp, ấn tượng sâu sắc về một loạt các chủ đề. Sir Alex đã lưu ý điều đó về Klopp."

Và chắc chắn Ferguson có thể sẽ cảm thấy ấn tượng hơn với những gì Klopp đã đạt được chỉ trong vòng 4 năm của mình ở Merseyside. Chức vô địch UEFA Champions League cũng kết thúc dớp 'Vua về nhì' với 6 thất bại liên tiếp trước đó của Klopp.

Video các cầu thủ Liverpool ăn mừng chức vô địch:

Tiểu Lam | 07:24 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục