Sir Alex "ngỡ ngàng" trước thắng lợi của đội nhà

09:15 Thứ năm 27/12/2012

Đúng vào ngày lễ Boxing day, Man Utd và Newcastle đã giành tặng cho khán giả một trận đấu không thể tuyệt vời hơn, với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên, niềm vui có lẽ chỉ trọn vẹn đối với NHM Quỷ đỏ.

Vòng 19 Premier League 2012/13, Man Utd có cuộc đón tiếp Newcastle trên sân nhà. Với thành tích đối đầu rất tốt trước Chích chòe trong nhiều năm trở lại đây, NHM Man Utd rất tự tin vào một chiến thắng giành cho đội nhà. Tuy nhiên, Quỷ đỏ với thói quen ở mùa giải năm nay, lại khiến cho các CĐV của họ phải thót tim khi theo dõi trận đấu. Hàng thủ tiếp tục là điểm yếu cố hữu của Man Utd, khi ngay ở phút thứ 4, James Perch đã có bàn mở tỉ số cho đội khách sau pha đệm bóng cận thành. Phút 24, Quỷ đỏ có được bàn gỡ nhờ công của trung vệ Evans. Chưa đầy 5 phút sau, Evans lại là nhân vật chính sau cú đá phản lưới nhà. Tỉ số 2-1 giành cho đội khách sau khi hiệp 1 kết thúc. Bước sang 45 phút thi đấu hiệp 2, Quỷ đỏ dâng cao đội hình và gây sức ép lớn lên phần sân Newcastle. Và những nỗ lực của họ được đền đáp ở phút 58 do công của Evra. Dù vậy, hàng thủ lại một lần nữa làm khổ Man Utd, sau khi Evans và các đồng đội dễ dàng để Papiss Cisse nâng tỉ số 3-2. Tuy nhiên, lúc này bản lĩnh của Quỷ đỏ đã giúp họ vượt qua khó khăn, khi lần lượt Van Persie và Chicharito ghi liên tiếp 2 bàn thắng ấn định chiến thắng nhọc nhằn 4-3 giành cho Quỷ đỏ.

Sir Alex lại một lần nữa có cơ hội nhảy lên ăn mừng

Màn trình diễn mãn nhãn của các học trò ngày hôm nay khiến Sir Alex cảm thấy rất phấn khích. Sau trận đấu, ông già gân đã giành những lời khen tặng giành cho các cầu thủ của mình: “Một lần nữa chúng tôi đã chứng minh được tinh thần không bao giờ bỏ cuộc của mình. Man Utd 3 lần bị vượt lên dẫn trước, sau đó 3 lần gỡ hòa và giành thắng lợi. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng giành cho chúng tôi”.

Sir Alex cũng cho biết thêm về bàn thắng gây tranh cãi thứ 2 của Newcastle: “Trọng tài biên đã quyết định đúng khi thổi phạt Cisse. Cậu ta đã đứng dưới hàng phòng ngự và có tác động đến Evans. Tuy nhiên, trọng tài chính Mike Dean đã can thiệp và đưa ra quyết định thiếu chính xác”.

Sir Alex kết lại: “Đêm nay quả thực là màn trình diễn tuyệt vời của chúng tôi. Chiến thắng này thật khó tin”.

Trận thắng này có ý nghĩa cực kì quan trọng giành cho Man Utd, nhất là sau khi họ vừa có màn trình diễn đáng thất vọng trước Swansea chỉ vài ngày trước. Bên cạnh đó, 3 điểm ngày hôm nay còn giúp Quỷ đỏ tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng, khi người hàng xóm Man City đã chịu thất thủ 0-1 ngay trên sân The Light của Sunderland trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục