Sir Alex: Nếu qua vòng bảng, M.U sẽ vào CK Champions League!?

13:47 Thứ tư 15/02/2012

HLV Alex Ferguson của M.U đã khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ có thể lọt tới vòng chung kết Champions League nếu như họ vượt qua được vòng bảng năm nay.

Lần đầu tiên sau 16 năm, M.U đã thất bại trong việc vượt qua vòng bảng của giải đấu danh giá và tầm cỡ nhất châu Âu. Không còn được dự Champions League, M.U đành chấp nhận tấm vé xuống chơi ở Europa League, nơi họ sẽ gặp Ajax ở ngay vòng 1/16 diễn ra vào thứ rạng sáng ngày thứ Sáu (ngày 17/2).

Sir Alex vẫn tiếc vì M.U bị loại sớm ở vòng bảng Champions League - Ảnh Getty

Đội bóng loại M.U ngay ở vòng đấu bảng chính là Basel, một đại diện bị đánh giá thấp hơn đến từ Thụy Sĩ. Cho đến thời điểm này, Sir Alex vẫn chưa hết thất vọng vì kết quả nghèo nàn đó.

“Một nỗi thất vọng ghê gớm bởi tâm niệm của tôi là nếu vượt qua vòng bảng, M.U sẽ tiến thẳng tới trận chung kết”, Sir Alex nói trong cuộc họp báo. “Với tôi, vấn đề là bởi M.U đã chơi không tốt ở trận đấu trên sân nhà trước Basel”.

Ở trận đấu đó, M.U đã dẫn trước 2-0 rồi phung phí những cơ hội ăn bàn rõ ràng. Hậu quả M.U để cho Basel ghi liên tiếp 3 bàn rồi phải may mắn mới có được trận hòa 3-3.

“Đó là một kết quả tồi tệ. Chúng tôi chơi trận lượt về với mục tiêu cần ít nhất 1 điểm. Mặc dù M.U thống trị trận đấu nhưng chúng tôi không thể ghi bàn. Khi điều này xảy ra, đương nhiên chúng tôi không xứng đáng thắng”, Sir Alex nhớ lại trận đấu trên đất Thụy Sỹ.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục