"Sir Alex làm tôi rất thất vọng"

17:52 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Hà Lan đã có những chia sẻ về Sir Alex Ferguson.

Chuyển đến Manchester United trong một thương vụ gây nhiều tranh cãi vào năm 2012, Robin Van Persie đã nhanh chóng chứng minh giá trị của mình tại Old Trafford. Ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, anh đã ghi đến 26 bàn thắng ở Premier League, góp công lớn vào chức vô địch lần thứ 20 của đội bóng.

Tuy nhiên, một cú sốc đã nhanh chóng diễn ra với Van Persie ngay sau đó, khi Sir Alex Ferguson tuyên bố giải nghệ. Có thể nói, đây là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Người Hà Lan bay, khiến anh phải chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu chỉ 3 năm sau đó.

van persie on sir alex's promise - Bóng Đá

 Van Persie không có được một sự nghiệp trọn vẹn tại Old Trafford.

Trò chuyện trên SoFoot, cựu tiền đạo người Hà Lan đã có những chia sẻ về quyết định nghỉ hưu của Sir Alex:

"Sir Alex đã để lại một khoảng trống vô cùng lớn. Ngay cả Ryan Giggs cũng không biết ông ấy sẽ giải nghệ. Paul Scholes hay Rio Ferdinand cũng không. Ngay cả khi đã làm việc cùng Sir Alex trong nhiều năm, họ cũng không lường trước được điều đó."

"Trước khi ký hợp đồng, tôi đã hỏi Sir Alex về kế hoạch của ông ấy, và việc ông ấy sẽ ở lại Man United thêm bao nhiêu năm nữa. Sir Alex nói với tôi rằng, ông ấy dự định ở lại ít nhất là ba năm. Bởi vậy, đối với tôi, đó là một sự thất vọng lớn, tôi đã gia nhập Manchester United vì Sir Alex."

Tony Gale chia sẻ về Sir Alex và Arsene Wenger:

Huỳnh Phong | 17:02 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục