Sir Alex làm điều bất ngờ với Ronaldo trong ngày đi vào sách sử

11:41 Thứ tư 04/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnÔng thầy cũ không có mặt trong buổi lễ vinh danh cậu học trò một thời, nhưng đã có hành động đặc biệt.

Bất ngờ chuyển sang Juventus từ Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã trải qua mùa giải ra mắt tương đối thành công ở Ý. Siêu sao Bồ Đào Nha nhanh chóng hòa nhập với môi trường Serie A và là cây săn bàn chủ lực của Bianconeri trên tất cả đấu trường.

Kết thúc mùa giải đầu tiên tại thành Turin, CR7 là trụ cột trong hành trình đăng quang Serie A lần thứ 8 liên tiếp. Ngoài ra, ngòi nổ 34 tuổi còn cùng Juve chinh phục Siêu Cúp Ý. Ở cấp độ ĐTQG, anh cũng là đội trưởng dẫn dắt Bồ Đào Nha vô địch UEFA Nations League.

Hôm qua, Ronaldo đã được vinh danh tại quê nhà, với giải thưởng Cầu thủ Bồ Đào Nha xuất sắc nhất năm. Đây là lần thứ 10 CR7 nhận giải, trở thành cái tên duy nhất trong lịch sử làm được điều này tính đến nay. 

Cristiano Ronaldo receives message from Sir Alex Ferguson after winning award - Bóng Đá

 Ronaldo đi vào lịch sử.

Buổi lễ càng thêm phần đặc biệt với Ronaldo, khi ông thầy cũ tại Manchester United là Sir Alex Ferguson đã thu hình đoạn video và gửi lời chúc mừng anh. Thông điệp từ nhà cầm quân huyền thoại người Scotland được BTC phát đi ngay trong buổi lẽ.

"Chúc mừng về 1 thành tựu vĩ đại và 1 buổi tối tuyệt vời cậu sẽ có ở Bồ Đào Nha." Manchester Evening News dẫn lời Sir Alex. "Tôi thật sự xin lỗi không thể ở bên cậu lúc này. Tuy vậy khi nhìn lại và chứng kiến cậu từ 1 chàng trai trẻ 17 tuổi đặt chân đến Manchester trở thành 1 con người và 1 vận động viên tuyệt vời, tôi muốn nói với cậu, mẹ cậu, gia đình cậu và tất cả con cái cậu rằng: rất tốt."

"Biết và làm việc cùng cậu, chứng kiến cậu thăng tiến thành cầu thủ như vậy hoàn toàn là 1 niềm vui của tôi. Vì vậy chúc may mắn, có 1 buổi tối tuyệt vời, tốt lắm."

Xem đẳng cấp của Ronaldo:

Phụng Sồ | 09:00 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục