"Sir Alex không muốn, nhưng cậu ấy đã chọn Man Utd"

06:29 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Mino Raiola đã có những chia sẻ về hiện tại lẫn tương lai của Paul Pogba tại Man Utd.

Paul Pogba vẫn luôn khiến Man Utd phải lo lắng về chuyện đi hay ở, cũng như phong độ phập phù. Hiện tại, ngôi sao người Pháp vẫn đang dưỡng thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Mino Raiola refuses to rule out Paul Pogba summer exit - Bóng Đá

 Man Utd nên bán Pogba.

Người đại diện Mino Raiola từng khẳng định Pogba sẽ ở lại Old Trafford trong tháng Giêng này, nhưng vào cuối mùa, mọi thứ vẫn để ngỏ.

Raiola nói: "Tôi hy vọng các cầu thủ của mình sẽ hạnh phúc và tôi hy vọng câu lạc bộ sẽ hạnh phúc. Đó là công việc của tôi. Tôi không muốn nói trước những việc có thể xảy ra vào mùa Hè.

"Bây giờ anh ấy (Pogba) cần phải trở nên khỏe mạnh và đó là công việc của tôi để cả hai bên hạnh phúc. Nếu một trong hai không vui thì có nhiều cách khác để giải quyết vấn đề.

Nhưng hôm nay không phải là để bạn nói chuyện hay suy đoán. Tôi không nói gì chắc chắn cả. Chỉ có một điều chắc chắn trong cuộc sống, đó là một ngày bạn sẽ chết.

"Rất nhiều người đã không nghĩ rằng Paul muốn quay trở lại Manchester United, mọi người có xu hướng quên điều đó, mọi người có xu hướng tưởng tượng rằng Manchester United là câu lạc bộ duy nhất mà anh ấy có thể ký hợp đồng. Không phải. Anh ấy đã chọn Manchester United. Có lẽ (Sir Alex) Ferguson không thích điều đó nhưng anh ấy đã chọn Manchester United."

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 05:31 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục