Sir Alex: Giờ chưa phải là thời điểm cho Fletcher trở lại

10:08 Thứ tư 04/07/2012

Sir Alex Ferguson tiết lộ đây chưa phải là thời điểm thích hợp để ông đưa Darren Fletcher trở lại đội hình M.U trong giai đoạn khởi động mùa giải.

Fletcher vẫn đang phải nỗ lực không ngừng nhằm cứu vãn sự nghiệp của anh tại đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ của “Quỷ Đỏ” đã phải ngồi ngoài từ tháng Mười Hai năm ngoái sau khi bị phát hiện viêm loét đại tràng.

Sau quãng thời gian dẫn dắt đội trẻ của M.U thay Paul Scholes, Sir Alex dự định sẽ để Fletcher thoải mái thời gian hơn nhằm giúp anh hồi phục hoàn toàn thể lực và phong độ. Khi được hỏi về khả năng góp mặt của Fletcher trong giai đoạn khởi động mùa giải, Sir Alex chia sẻ với MUTV: “Chúng ta sẽ chờ và sẽ thấy.”

M.U vẫn đang thiếu một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp - Ảnh: Getty

“Cậu ấy đang rất cố gắng để trở lại với đẳng cấp vốn có. Việc đó không hề dễ dàng nhưng chúng tôi đã cho cậu ấy mọi cơ hội có thể và sẽ xem xét cách cậu ấy tiến hành mọi việc. Cậu ấy vẫn tích cực tập luyện kể từ khi mùa giải kết thúc. Cậu ấy đã thế chỗ Scholes huấn luyện đội dự bị khi Scholes quyết định quay lại thi đấu.”

Lần cuối cùng người ta thấy đội phó của M.U góp mặt trong một trận đấu chính thức là khi anh ghi bàn trong trận hòa 2-2 của M.U trước Besiktas tại Champions League hồi tháng Mười Một năm ngoái. Dù vậy, Ferguson vẫn tỏ ra tự tin trước viễn cảnh Fletcher sẽ hoàn toàn bình phục và trở lại.

Ông cho biết: “Darren là một chàng trai tuyệt vời. Tất cả chúng tôi hi vọng anh ấy có thể sớm trở lại.” Trước khi chấn thương, tiền vệ người Scotland là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của “Quỷ Đỏ”. Thể lực vô tận, khả năng tranh chấp cực tốt cùng tinh thần thi đấu hết mình từng giúp anh trở thành tấm lá chắn không thể thay thế trên hàng tiền vệ của M.U. Cầu thủ sinh năm 1984 đã gắn bó với M.U trong 11 mùa giải, chơi 302 trận, ghi được 23 bàn. Anh đã cùng đội bóng đoạt 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, từng được bầu vào đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng mùa 2009/2010.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ cánh Antonio Valencia mới được trao chiếc áo số 7 huyền thoại của “Quỷ Đỏ”. Số áo này đã bị bỏ trống sau sự ra đi của Michael Owen. Rio Ferdinand đã ca ngợi quyết định này của Ferguson trên Twitter: “Antonio Valencia sẽ mang áo số 7 ở mùa bóng tới… kế tục những cầu thủ nổi tiếng đã từng mang số áo đó. Tôi yêu chuyện này!”. Hai tân binh của M.U, Nick Powell và Shinji Kagawa, sẽ lần lượt khoác trên mình số áo 25 và 26.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục