Sir Alex Ferguson đã đoán trước những rắc rối mà Pogba gây ra cho M.U

18:14 Thứ ba 18/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBLĐ Quỷ đỏ vô cùng ‘nóng mắt’ trước những phát biểu công khai muốn ra đi của Paul Pogba. Trong quá khứ, Sir Alex đã dự đoán được điều này.

Paul Pogba từng chứng tỏ tiềm năng của mình khi còn là học viên của lò đào tạo Man Utd. Cầu thủ người Pháp cực kỳ nguy hiểm khi chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Không những sở hữu khả năng xé toang hàng phòng ngự đối thủ bằng các đường chuyền, Pogba còn có thể loại bỏ các hậu vệ, xâm nhập vòng cấm và ghi bàn.

 - Bóng Đá

 Sir Alex không trọng dụng Pogba.

Tuy nhiên vấn đề lớn nhất của cầu thủ sinh năm 1993 chính là sự thiếu kỷ luật. Trong một ngày đẹp trời, Pogba hoàn toàn có thể tỏa sáng để đem về chiến thắng cho toàn đội. Thế nhưng nếu ‘trở chứng’, anh lại gây ức chế cho huấn luyện viên, các đồng đội và cả những người hâm mộ đang theo dõi.

Sir Alex Ferguson có biệt hiệu là ‘máy sấy tóc’, để nói lên tính cách nghiêm ngặt và đầy kỷ luật của chiến lược gia này. Sir Alex hiểu rằng các cầu thủ luôn được chú ý tới và mọi hành vi chơi trội của họ đều sẽ dẫn đến nhưng hậu quả không đáng có, và ông yêu cầu tất cả các học trò đều phải tuân thủ nghiêm ngặt luật lệ mà ông đề ra.

Vì thế khó có chuyện chiến lược gia huyền thoại này không nhận ra tiềm năng của Paul Pogba. Nhưng đằng sau đó, sự vô kỷ luật của cầu thủ người Pháp mới chính là vấn đề mà Sir Alex e ngại. Dù Man Utd từng rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng ở khu trung tuyến khi mà hàng loạt tiền vệ dính chấn thương, ngài ‘máy sấy tóc’ sử dụng Phil Jones như một phương án thay thế còn hơn là tạo điều kiện cho Pogba ra sân.

 - Bóng Đá

Pogba đang gây rắc rối cho Man Utd. 

Chính vì vậy khi Pogba chuyển đến Juventus bằng bản hợp đồng miễn phí, Sir Alex không lấy đó làm điều nuối tiếc. Nhưng khi ông giải nghệ, Man Utd lại đưa Pogba trở về Old Trafford với giá 89,3 triệu bảng vào tháng 8/2016 – một kỷ lục thế giới vào thời điểm đó. Ắt hẳn ngài ‘máy sấy tóc’ có lý do để thất vọng với quyết định của CLB. Và hậu quả giờ đây Quỷ đỏ đang phải gánh chịu.

Cách đây ít ngày, Pogba thẳng thừng tuyên bố với các phóng viên: “Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác.”  Hành động này của Pogba đang khiến BLĐ Man United không hài lòng. Và họ chuẩn bị thực hiện kế hoạch 'bàn tay sắt' kỷ luật Pogba. Nhưng mọi thứ đã trở nên không còn tác dụng. Cái uy của Quỷ đỏ đã không còn kể từ ngày họ bỏ ra số tiên 89,3 triệu bảng để mua lại ngôi sao người Pháp.

Endo | 17:47 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục