Sir Alex đã gặp 'siêu bom' 95 triệu đàm phán, Maguire vốn chỉ là plan B

22:08 Thứ bảy 18/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrước Maguire, Sir Alex đã gặp mặt nói chuyện để thuyết phục "kế hoạch A" cập bến Old Trafford.

Ở phiên chợ hè năm ngoái, Manchester United quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới, để có thể sở hữu Harry Maguire từ Leicester City. Trung vệ người Anh cập bến Old Trafford với mức phí 80 triệu bảng, vượt qua Virgil Van Dijk của Liverpooi, trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử túc cầu.

Không mất quá nhiều thời gian để Maguire chứng minh khả năng. Anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành thủ lĩnh hàng thủ Quỷ Đỏ. Là tân binh nhưng Maguire vừa được HLV Ole Gunnar Solskjaer chọn làm đội trưởng United, sau sự ra đi của cựu thủ quân Ashley Young.

Không như Maguire, Victor Lindelof lại thể hiện phong độ phập phù. Là trụ cột mùa trước nhưng sang chiến dịch 2019/20, hậu vệ người Thụy Điển không còn duy trì được sự tin cậy. Trong khi đó, Phil Jones đã bị thất sủng, Eric Bailly quá mẫn cảm chấn thương, còn Chris Smalling bị đẩy sang AS Roma theo dạng cho mượn.

Ole Gunnar Solskjaer sent Sir Alex Ferguson to speak to Manchester United target Kalidou Koulibaly  - Bóng Đá

 Mục tiêu của United.

Chiêu mộ 1 trung vệ đẳng cấp bắt cặp với Maguire là mục tiêu được bàn tán xôn xao thời gian gần đây của United. Cái tên được cho là lọt vào mắt xanh Quỷ Đỏ là trụ cột Napoli - Kalidou Koulibaly.

Mới đây, Foot Mercato thậm chí đưa tin Koulibaly vốn là mục tiêu hàng đầu của United ở phiên chợ hè năm ngoái, trước cả Maguire. HLV Solskjaer đã cử huyền thoại và hiện là giám đốc Quỷ Đỏ - Sir Alex Ferguson gặp Koulibaly nói chuyện, để thuyết phục anh đến xứ sương mù đầu quân. Tuy vậy mức phí 95 triệu bảng mà Napoli đòi hỏi đã khiến tất cả đổ vỡ.

Được biết sau bất ổn nội bộ, đại diện Serie A hiện tại chỉ còn yêu cầu 65 triệu bảng, nhưng United sẽ phải cạnh tranh với Real Madrid và Paris Saint-Germain trong cuộc đua sở hữu chữ ký Koulibaly.

Xem sự thăng tiến của Koulibaly:

Phụng Sồ | 21:38 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục