"Sir Alex đã cầu xin tôi ở lại"

18:35 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những bản hợp đồng gây thất vọng nhất lịch sử Quỷ đỏ đã có những chia sẻ về quãng thời gian trong quá khứ.

 

Vì sao Sir Alex từ chối dẫn dắt Rangers?

Thực tế, Manchester United cũng từng thực hiện không ít bản hợp đồng thất bại khi được dẫn dắt bởi huyền thoại Sir Alex Ferguson. Điển hình như Massimo Taibi, người mãi ghi dấu ấn trong lòng CĐV Quỷ đỏ với sai lầm tai hại ở trận gặp Southampton. 

Song, trong mắt Man United, Taibi hoàn toàn không phải là "tội đồ" vì họ biết ông gặp vấn đề bên ngoài sân cỏ. Thông qua AmericanGambler, cựu thủ thành người Ý đã có những chia sẻ về quãng thời gian chơi bóng tại Old Trafford:

"Bản hợp đồng của tôi có thời hạn bốn năm. Tôi nhớ, người biết tôi có vấn đề gia đình nghiêm trọng, chẳng hạn như Teddy Sheringham đã đề nghị tôi ở lại. Ngay cả Sir Alex Ferguson cũng cầu xin tôi chờ đợi, về Ý trong hai tuần để cố gắng giải quyết các vấn đề trên, và sau đó là quay trở lại Manchester."

Sir Alex begged Taibi to stay - Bóng Đá

 Taibi trên thực tế đã gây thất vọng.

"Toàn đội phải đến Brazil tham dự Club World Cup, và ông ấy nói: 'Cậu không cần phải đi cùng chúng tôi. Hãy ở lại và dành thời gian để giải quyết các vấn đề gia đình, rồi cậu sẽ lại gia nhập đội khi chúng tôi trở lại."

"Nhưng trong thời điểm đó, vấn đề gia đình của mình quá lớn, vì thế tôi quyết định phải ra đi. Và đó cũng là sai lầm của tôi, bởi vì Ferguson và các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều."

"Trong hai tuần ở Ý, tôi đã quá bốc đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó tôi nhận ra rằng mọi chuyện vẫn sẽ diễn ra theo cách tương tự nếu tôi ở lại Anh, nhưng đã quá muộn. Đó là điều duy nhất liên quan đến bóng đá mà tôi hối tiếc."

Huỳnh Phong | 17:37 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục