Sir Alex: Chỉ trích De Gea và Evans là sai lầm của người hâm mộ

18:57 Thứ ba 13/03/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson tỏ ra rất hài lòng khi David de Gea và Jonny Evans đã vượt qua những chỉ trích để chứng tỏ tài năng của mình.

Sau một thời gian dài bám đuổi, Man United đã vượt mặt Man City để lên ngôi đầu Premier League. Trong thành công của họ, không thể không nhắc đến những đóng góp của thủ thành De Gea và trung vệ trẻ Evans. Nhưng phải nhìn lại rằng, cả 2 cầu thủ này phải nhận khá nhiều lời chỉ trích cho những sai lầm của mình hồi đầu mùa bóng.

De Gea đã vượt qua mọi chỉ trích để khẳng định tài năng.

"Khi tôi nghĩ đến khoảng thời gian trước, đã có rất nhiều chỉ trích dành cho Jonny, nó dường như khiến tôi sẵn sàng loại bỏ cậu ấy," Sir Alex cho biết.

"Tôi hy vọng rằng những người từng chỉ trích sẽ phải tự hỏi lại mình về đánh giá của họ, bởi Evans đã thể hiện phong độ ổn định trong thời gian gần đây. Thậm chí có nhiều người còn bình chọn cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu gặp Tottenham."

Vị HLV người Scotland nói thêm: "Một cầu thủ trẻ khác mà chúng tôi luôn dành sự tin tưởng và bây giờ đang chứng tỏ mình, đang cho thấy những lời chỉ trích nhắm vào cậu ấy là sai lầm. Đó chính là David de Gea."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục