Sir Alex: 'Cậu ta gọi lúc 3 giờ rưỡi sáng để báo Liverpool đã vô địch'

17:58 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Scotland đã có những chia sẻ thú vị về hậu bối của mình.

Sau 30 năm chờ đợi, Liverpool cuối cùng cũng bước lên ngôi vương Premier League với số điểm 99, bỏ xa đội xếp thứ hai là Manchester City. Không có được những màn trình diễn hủy diệt giống như mùa trước, nhưng đổi lại The Kop tỏ ra bản lĩnh hơn và thường xuyên ngược dòng đầy kịch tính.

Có thể kể đến các trận đấu gặp Crystal Palace, Aston Villa (đều diễn ra trên sân khách). Mặt khác, giới chuyên môn cũng đánh giá cao tài thao lược của HLV Jurgen Klopp. Bên cạnh đội hình chính, chiến lược gia người Đức đã khai thác triệt để các nhân tố dự bị như Adam Lallana hay Alex Oxlade-Chamberlain.

Đó là lí do giúp cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund trưởng giành giải "HLV hay nhất năm" do LMA (Hiệp hội các huấn luyện viên giải đấu) bình chọn. Đích thân Sir Alex Ferguson là người đã công bố kết quả, đồng thời có những chia sẻ thú vị về đồng nghiệp cũng như "hậu bối" của mình.

Sir Alex Ferguson reveals 3am phone call from Jurgen Klopp as Liverpool boss hails Man Utd legend - Bóng Đá

 Sau cúp C1, Jurgen Klopp lại giúp Liverpool gặt hái thêm một danh hiệu lớn.

"Jurgen Klopp, thật tuyệt vời. Tôi đã nói về Leeds United, họ mất 16 năm chơi tại Championship. Và giờ là Liverpool lên ngôi kể từ lần đầu cách đây 30 năm. Thật không thể tin được. Họ hoàn toàn xứng đáng với phong độ và đẳng cấp của mình.

Nhưng Klopp, tôi sẽ tha thứ cho cậu vì gọi điện đánh thức tôi vào lúc 3 giờ rưỡi sáng để thông báo rằng Liverpool vô địch. Cảm ơn cậu, dù sao đi nữa cậu cũng hoàn toàn xứng đáng", trang Metro dẫn lời huyền thoại người Scotland. 

HLV Jurgen Klopp chia sẻ về chức vô địch của Liverpool: 

 
Giang Nam | 17:28 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục