Sint-Truidense tiếp tục gạch tên Công Phượng, ngày về Việt Nam đã đến gần?

07:36 Chủ nhật 27/10/2019

Công Phượng tiếp tục không có trong danh sách của Sint-Truidense tại vòng 11 giải VĐQG Bỉ.

Tối 26/10, Sint-Truidense đã chính thức công bố danh sách 20 cầu thủ sẽ tham dự trận đấu với KAA Gent tại vòng 12 giải VĐQG Bỉ.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng một lần nữa vắng mặt trong danh sách này, đây là trận thứ 7 liên tiếp, Công Phượng bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách thi đấu.

Sint-Truidense tiếp tục gạch tên Công Phượng, ngày về Việt Nam đã đến gần? - Bóng Đá

 Công Phượng đối diện tương lai đen tối ở Sint-Truidense.

Thay vào đó, HLV Brys điền tên 7 tiền vệ gồm De Bruyn, Durkin, Van Dessel, Colombatto, Itom Asamoah, De Ridder và 4 tiền đạo nhưng không có Công Phượng.

Tính từ đầu mùa, Công Phượng mới chỉ được ra sân 20 phút trong trận thua 1-6 của Sint-Truidense trước Club Brugge. Chân sút người Việt Nam sau đó chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị và được tăng cường xuống thi đấu cho đội U21.

Trong thời gian qua, việc Công Phượng liên tục bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense khiến người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng. Vì vậy, rất đông cổ động viên Việt Nam đã kêu gọi tẩy chây đội bóng này.

Bên cạnh đó, HLV Lee Tae Hoon mới đây cũng bày tỏ nguyện vọng được gọi Công Phượng trở lại HAGL thi đấu tại V-League 2020. Tuy nhiên, yêu cầu này không được bầu Đức đáp ứng, bởi ông muốn cầu thủ con cưng này hoàn tất hợp đồng với Sint-Truidense.

Với việc Công Phượng liên tục bị gạt tên ra khỏi danh sách thi đấu thế này, thì HLV Park Hang-seo lo lắng trước hai trận đấu gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 là điều có thể hiểu được.

Tịnh Đế | 07:10 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục