Sint-Truidense mua hụt "Messi Hàn Quốc", cơ hội cho Công Phượng

15:28 Chủ nhật 18/08/2019

Đội bóng của Công Phượng gần như sẽ không chiêu mộ được "Messi Hàn Quốc" là Lee Seung-Woo trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

Trong quá trình tìm kiếm những gương mặt mới để tăng cường chất lượng về nhân sự trước khi thị trường chuyển nhượng giải VĐQG Bỉ đóng cửa vào ngày 2/9 tới, Sint-Truidense đang rất rút chiêu mộ hai chân sút là Lee Seung-Woo (Hellas Verona) và Tatsuyi Ito (Hamburg).

Sint-Truidense mua hụt

 Lee Seung-Woo không muốn sang Bỉ chơi bóng.

Thế nhưng mới đây, tờ Het Laatste Nieuws đã đăng tải thông tin cho rằng "Messi Hàn Quốc" Lee Seung-Woo sẽ không khoác áo Sint-Truidense theo những gì loan truyền trước đó.

Các trang báo của Hàn Quốc cũng khẳng định thương vụ Lee Seung-Woo sang Sint-Truidense đã đổ bể. Còn trang tin của Italy, tờ Tutomercatoweb cho biết, tân HLV Ivan Juric - Hellas Verona đã gạch tên Lee Seung-Woo khỏi kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Tuy nhiên rất có thể cầu thủ người Hàn Quốc vẫn ở lại Hellas Verona.

Về phần mình, Lee Seung-Woo cũng cho biết mình không quan tâm tới giải VĐQG của Bỉ và muốn bám trụ Hellas-Verona. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng nổi tiếng hơn ở Tây Ban Nha lẫn  Đức.

Lee Seung-Woo (21 tuổi) chơi ở vị trí tiền vệ cánh hoặc vai trò hộ công, từng khoác áo đội trẻ Barcelona và sau đó đá cho Hellas Verona ở Ý. Tiền vệ này từng đá 14 trận ở Giải vô địch Ý (Serie A) và ghi 1 bàn thắng.

Đây có thể là thông tin khiến người hâm mộ Việt Nam sẽ yên tâm hơn phần nào về tương lai của Nguyễn Công Phượng tại Sint-Truidense, nhất là trong bối cảnh tiền đạo người Việt Nam vẫn đang cố gắng tập luyện để hòa nhập cùng đồng đội.

Mới đây, Sint-Truidense đã công bố danh sách 19 cầu thủ được HLV Marc Brys đăng ký trong chuyến làm khách trước CLB Royal Antwerp tại vòng 4 giải VĐQG Bỉ vào tối nay.

Sint-Truidense mua hụt

 Cơ hội đá chính tại Sint-Truidense lại thắp lên với Công Phượng.

Đáng chú ý trong danh sách này, HLV Marc Brys đã đăng ký trở lại tiền đạo người Việt Nam là Nguyễn Công Phượng sau khi không có tên ở lượt trận trước đó.

Công Phượng được đăng ký ở vị trí tiền vệ, bên cạnh những gương mặt rất đáng chú ý khác như Asamoah, De Bruyn...  Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam hy vọng Phượng sẽ có lần thứ hai ra sân tại giải VĐQG Bỉ vào tối nay.

Tịnh Đế | 14:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục