Sint Truidense bất bại 3 trận, cơ hội đá chính của Công Phượng càng rõ ràng hơn

09:22 Chủ nhật 03/11/2019

Những thông tin về Nguyễn Công Phượng và CLB Sint Truidense ở nước Bỉ vẫn được cập nhật liên tục.

Một trong những tuyển thủ của Việt Nam được quan tâm nhiều nhất đang thi đấu ở nước ngoài là tiền đạo Nguyễn Công Phượng, cầu thủ đang khoác áo CLB Sint Truidense ở giải VĐGQ Bỉ. Vào rạng sáng nay, CLB này vừa có trận đấu với KV Oostende trên sân nhà ở vòng 14.

Sin Truidense bất bại 3 trận, Công Phượng vẫn khó ra sân - Bóng Đá

 Nguyễn Công Phượng vẫn đang nỗ lực để tìm vị trí trong đội hình Sint Truidense.

Trước một đối thủ đang xếp ở nhóm cuối BXH, Sint Truidense chủ động chơi tấn công trong phần lớn thời gian của hiệp một nhưng vẫn không thể tìm được bàn thắng khai thông bế tắc. Sang hiệp hai, ngay ở phút 56, cầu thủ Yumo Suzuki mở tỷ số từ pha thoát xuống dứt điểm tinh tế.

Những phút tiếp theo, đội khách nỗ lực tấn công nhưng không thành và đội bóng áo vàng đã bảo toàn chiến thắng tối thiểu 1-0. Với 3 điểm sau thắng lợi này, Sint Truidense đã có 3 trận bất bại liên tiếp, trong đó bao gồm 2 chiến thắng. Đây là lần đầu tiên họ làm được điều này trong suốt mùa giải.

Lúc này, Sint Truidense đang xếp thứ 10 ở BXH của Bỉ và dường như HLV Marc Brys đã tìm ra bộ khung hiệu quả của CLB. Như vậy, cơ hội ra sân đá chính của Công Phượng càng bị giảm đi.

Đã 2 tháng nay, chân sút người Nghệ An vẫn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB nước Bỉ và có vẻ như thuyền trưởng đội bóng vẫn không muốn có sự thay đổi nhân sự cụ thể nào. Với SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022 đang ở ngay phía trước, Công Phượng phải nỗ lực nhiều hơn nữa để giữ được phong độ thi đấu.

Dương Quang | 09:25 03/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục