Sinh viên TP.HCM “quẩy” hết mình cùng VUG 2018

19:26 Thứ bảy 10/03/2018

Vietnam University Games 2018 (VUG 2018) – ngày hội thể thao sinh viên lớn nhất cả nước đã chính thức khai mạc tại khu vực TP.HCM bằng bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt do các bạn trẻ tạo ra.

 - Bóng Đá

Giải Thể thao Sinh viên Việt Nam – VUG 2018 khu vực TP.HCM đã chính thức khai mạc tại nhà thi đấu Rạch Miễu vào sáng 10/03. 

 - Bóng Đá

BTC mở đầu buổi lễ khai mạc bằng màn nhảy hiện đại đến từ các vũ công nữ xinh đẹp và hấp dẫn. Chính sự nóng bỏng ấy đã phà vào bầu không khí sôi nổi cho các VĐV và khán giả có mặt tại nhà thi đấu.

 - Bóng Đá

Ủy viên ban chấp hành, phó trưởng ban Thanh niên trường học TW Nguyễn Thiên Tú hy vọng rằng, sẽ thấy sự tiến bộ và trưởng thành của các VĐV, đặc biệt là những khoảnh khắc thi đấu thăng hoa, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các CĐV.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Sức nóng của lễ khai mạc đã truyền đến trận đấu futsal giữa ĐH Bách Khoa TP.HCM và ĐH Quốc tế Hồng Bàng. Các CĐV ĐH Bách Khoa TP.HCM hy vọng đội nhà sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình đã giành được ở mùa giải 2017. 

 - Bóng Đá

Không kém cạnh đối phương, ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã “phủ đỏ” một góc khán đài nhà thi đấu Rạch Miễu.

 - Bóng Đá

Sự cuồng nhiệt trên khán đài khiến hai đội thi đấu thi đấu quyết liệt và “ăn miếng trả miếng” về phía khung thành của nhau.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Các cầu thủ tranh tài quyết liệt sôi nổi dưới sân.

 - Bóng Đá

ĐH Quốc tế Hồng Bàng bất ngờ đánh bại ĐKVĐ ĐH Bách Khoa TP.HCM với tỉ số 4-1 để giành 3 điểm ở ngày ra quân.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Ở trận đấu sau đó, dù được các CĐV tiếp lửa, thế nhưng ĐH Văn Lang đã bị ĐH Tôn Đức Thắng cầm chân với tỉ số 2-2.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 18:45 10/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục